Tuần mới, những con giáp cẩn thận tiểu nhân hãm hại, đi một bước gặp xui xẻo

Trong tuần này có một số con giáp không may mắn khi liên tiếp bị tiểu nhân ám quẻ, gây hại bản thân.

TUỔI DẬU

Dậu không may mắn trong tuần mới khi tiền trong túi không cánh mà bay. Có nhiều khoản chi tiêu vô thưởng vô phạt khiến bạn tiền khô cháy túi. Kiếm tiền nhiều nhưng tiêu như bạn thì cũng mãi không giàu có được.

Tuần mới, những con giáp cẩn thận tiểu nhân hãm hại, đi một bước gặp xui xẻo-1

Công việc kinh doanh không tốt, tiền bạc thua lỗ khién bạn mệt nhọc, chán nản. Có vẻ như bạn đang bị đối tác lừa mà đó lại là người bạn yêu thương, trân trọng. Cần xem lại các mối quan hệ của mình nhé. 

TUỔI THÌN

Thìn thông minh nhanh nhẹn nhưng trong tuần này không tránh khỏi thị phi. Ăn nói không kiềm chế khiến bạn bị cấp trên quở trách. Tiếp tục làm việc như vậy thì vị trí hiện tại cũng không giữ được đâu nhé. Cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc ngay nếu không bạn sẽ thụt lùi so với đồng nghiệp.

Tuần mới, những con giáp cẩn thận tiểu nhân hãm hại, đi một bước gặp xui xẻo-2

Tình yêu của bạn và người ấy cũng thường xuyên mâu thuẫn do đôi bên hiểu lầm về vấn đề tiền bạc. Gì chứ đã cãi nhau vì tiền thì tình cả khó bền lắm.

TUỔI MÙI

Mùi cẩn thận thị phi, ăn nói không dễ nghe khiến bạn làm cho đồng nghiệp phật ý. Nếu bạn thực sự yêu thích công việc này thì phải có tinh thần tập thể một chút, đừng đứng núi này trông núi nọ hoặc tự cho mình là người tài giỏi, coi thường người khác.

Tuần mới, những con giáp cẩn thận tiểu nhân hãm hại, đi một bước gặp xui xẻo-3

Tính tình không được vui vẻ cho lắm nên bạn cần phải thay đổi thái độ làm việc đi nhé. Lúc nào cũng chỉ biết một mình mình thì thực sự không tốt đâu. Tiền bạc không thông vì công việc kinh doanh xuống dốc. Hãy tập trung hơn cho công việc, cần đầu tư thêm nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-nhung-con-giap-can-than-tieu-nhan-ham-hai-n-249782.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất