Tuần mới, những cung hoàng đạo gặp họa sức khỏe, thị phi đầy mình

Cố gắng trân trọng bản thân nhé vì trong 7 ngày tới, thị phi sẽ giáng xuống đầu bạn, sức khỏe sa sút.

XỬ NỮ

Xử Nữ dù là người chăm chỉ nhưng luôn chịu thị phi bởi tính tình của bạn quá hiền lành, nhút nhát. Trong tuần này bạn cần phải bản lĩnh hơn, làm việc kiên quyết hơn để người khác thấy được bạn không phải người dễ bắt nạt.

Tuần mới, những cung hoàng đạo gặp họa sức khỏe, thị phi đầy mình-1

Tình cảm của bạn trong tuần này cũng không như ý. Có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ khiến cho tình cảm của bạn và người ấy lằng nhằng hơn. Cố gắng xem lại tình yêu này, nếu không thể tiếp tục thì hãy dừng lại nhé. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã là cung hoàng đạo nhân hậu, đảm đang, họ luôn hết lòng vì người khác. Tuần này Nhân Mã vì lao động quá sức mà gặp họa sức khỏe, bệnh tật bủa vây khiến bạn trở tay không kịp. Bạn cần chú ý đi khám sức khỏe nhé, đừng để bệnh nhẹ hóa nặng rồi đến lúc vừa tốn công vừa tốn tiền.

Tuần mới, những cung hoàng đạo gặp họa sức khỏe, thị phi đầy mình-2

Tình hình tài chính bất ổn do công việc kinh doanh thua lỗ. Bạn nên xem lại công việc này, nếu không thể thu lời thì nên dừng lại. Tình cảm không tốt đẹp gì vì đùng một cái bạn phát hiện mình chỉ là kẻ thứ ba. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình cá tính, mạnh mẽ, trong tuần này làm được nhiều việc nhưng chính vì vậy mà bạn bị người khác ghen tị, cố tình gây rối. Cấp trên cũng vì vậy mà hiểu lầm làm cho bạn mất hết uy tín trong công việc.

Tuần mới, những cung hoàng đạo gặp họa sức khỏe, thị phi đầy mình-3

Tình hình tài chính không ổn vì cho vay mà người ta không chịu trả, đến lúc đòi thì mất tình cảm. Cần chú ý ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, lấy lại tinh thần nhé, đừng lúc nào cũng lao đầu vào công việc rồi hiệu quả lại không cao. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-gap-hoa-suc-khoe-thi-phi-day-minh-n-238347.html

Bảo Bình Nhân Mã Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất