Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi giáng xuống đầu, sức khỏe lao đao

Cung hoàng đạo này nếu không cẩn thận thì vận xui sẽ đeo bám khiến bạn sa sút tinh thần.

XỬ NỮ

Xử Nữ không được may mắn khi tình cảm rạn nứt trong tuần mới. Chính vì vậy mà bạn không còn tâm trí làm việc. Có cố gắng cũng bị kẻ khác cướp công càng làm bạn thêm áp lực. Nếu không chấn chỉnh lại tinh thần thì đây sẽ là một tuần làm việc thảm hại đó.

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi giáng xuống đầu, sức khỏe lao đao-1

Kinh doanh cũng có chút thua lỗ nhưng không sao cả, chỉ cần cố gắng thêm thì mọi việc sẽ ổn. Ai cũng có lúc này lúc kia, nếu chỉ vì một lần thất bại mà hết tinh thần làm việc thì thật không hợp với làm kinh doanh đâu nhé Xử Nữ. 

BỌ CẠP

Bọ Cạp là người nóng nảy, tính tình có phần ích kỉ, làm việc gì cũng hay nghĩ cho bản thân nhiều hơn là tập thể nên công việc thường khó thành công. Trong tuần này, Bọ Cạp cần bình tĩnh hơn trong công việc, đừng mang chuyện tình yêu của mình ra để lợi dụng hay đùa cợt nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi giáng xuống đầu, sức khỏe lao đao-2

Công việc xuống dốc không phanh, cơ hội tưởng nắm trong tầm tay lại bị người khác lợi dụng. Nếu cứ nhân nhượng với những kẻ ném đá giấu tay thì bạn chẳng thể phất lên được đâu. Việc gì đồng nghiệp không hay không phải, cần làm cho sáng tỏ để họ sợ mình, nhút nhát chỉ thiệt thân.

MA KẾT

Ma Kết làm việc không cẩn thận nên trong tuần mới tình yêu không được như ý. Chòm sao này tính toán không kĩ càng nên dẫn tới hậu quả sai sót trong công việc. Cấp trên quở trách vài lời đã khiến bạn suy nghĩ và áp lực vô cùng. Đừng tự khiến mình trở nên yếu đuối như vậy nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi giáng xuống đầu, sức khỏe lao đao-3

Hãy cứ chăm chỉ làm việc, lấy công chuộc tội. Ai cũng có sai lầm và quan trọng là sửa sai thế nào mà thôi. Tuần này cần phải chú tâm vào công việc kinh doanh của mình nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-tuan-moi-xui-xeo-han-suc-khoe-n-253284.html

Bọ cạp Ma kết Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất