Tuần mới, những cung hoàng đạo ngồi không cũng 'hái ra tiền'

Chỉ cần bạn chăm chỉ và quyết đoán hơn một chút thì tuần mới này sẽ là những ngày thăng hoa về tiền bạc của bạn.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình là người vừa có ngoại hình vừa ăn nói dễ nghe nên cực kì hợp với công việc ngoại giao, kinh doanh. Hợp đồng trong tuần này sẽ được kí, đối tác không thể bỏ qua một người khéo léo, có tiềm năng như bạn.

Tuần mới, những cung hoàng đạo ngồi không cũng hái ra tiền-1

Tình duyên khởi sắc tiếp thêm sức mạnh giúp Thiên Bình luôn nỗ lực hết mình, khẳng định là người có năng lực, việc gì cũng chu đáo. Công việc kinh doanh rất ổn dù đó không phải là công việc chính. Đơn hàng về ầm ầm, tiền lời tăng lên con số đáng kể. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã tính tình hiền lành, đi đâu cũng được người khác yêu mến, ngưỡng mộ. Đó là lý do các mối quan hệ xã hội của cung hoàng đạo này rất rộng, cũng là nguồn động lực và kinh tế hỗ trợ bạn nhiều trong công việc.

Tuần mới, những cung hoàng đạo ngồi không cũng hái ra tiền-2

Tuần mới cung hoàng đạo này gặp được quý nhân, chính là những người bạn mà bạn đã giúp. Họ không ngại hùn vốn, tạo cơ hội mở đường cho bạn làm ăn tốt hơn. Nhờ vậy mà con đường kinh doanh của bạn mở ra một hướng mới, cực kì hanh thông, đảm bảo tiền thu về như nước.

SONG NGƯ

Song Ngư là người cá tính mạnh mẽ, đã định làm việc gì thì sẽ làm tốt nhất có thể, đến nơi đến chốn, không bao giờ để người khác phải thất vọng vì đã đặt niềm tin vào mình. Trong tuần này cung hoàng đạo Song Ngư đã cho người khác đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tiếp gặt hái thành công. Kí được một hợp đồng lớn chính là công sức của bạn, mang lại lợi nhuận khủng cho công ty, được cấp trên khen ngợi. 

Tuần mới, những cung hoàng đạo ngồi không cũng hái ra tiền-3

Hơn nữa, người làm kinh doanh cũng rất phát đạt, có vẻ công việc của bạn cực kì hanh thông và bạn hoàn toàn có thể tiếp tục dự án kinh doanh này nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-ngoi-khong-cung-hai-ra-tien-n-233277.html

Nhân Mã Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất