Tuần mới rực rỡ, 3 con giáp làm nên sự nghiệp, tiền về đầy ví, tình đầy tim

3 con giáp này nhờ tài năng và trí tuệ đã thành công không ít trong tuần mới khiến thiên hạ ghen tị.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/5 đến 17/5/2020 chúc mừng tuổi Mùi khi tuần mới liên tiếp nhận tin vui đặc biệt về tiền bạc. Công việc chính cũng như công việc làm thêm đều rất hanh thông, có nguồn thu nhập ổn định. Bạn nỗ lực hơn người nên trong tuần này được khen ngợi nhiều, có khả năng được thưởng nóng vì đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu.

Tuần mới rực rỡ, 3 con giáp làm nên sự nghiệp, tiền về đầy ví, tình đầy tim-1

Tình hình tài chính ổn nhưng bạn không dừng ở đó mà tiếp tục đầu tư góp vốn cùng với bạn bè. Sớm thôi, tiền bạc sẽ chảy ào ào về túi. Hơn nữa, trong tuần này tình duyên khá ổn, bạn đã chinh phục được người ấy nên vô cùng vui vẻ, sảng khoái.

TUỔI THÂN

Thân không những thông minh sáng tạo mà còn biết nắm bắt cơ hội. Dù là cơ hội nhỏ đến thì bạn cũng biết cách chiếm lấy và nghĩ cách tính ra tiền. Thế nên tuần này nhờ các mối quan hệ của mình tuổi Thân đã kí được hợp đồng lớn, mang về lợi ích cho công ty làm cấp trên đánh giá bạn rất cao. Sếp đang muốn giao cho bạn thêm dự án nữa mà hoàn thành dự án này thì sẽ kiếm về bộn tiền.

Tuần mới rực rỡ, 3 con giáp làm nên sự nghiệp, tiền về đầy ví, tình đầy tim-2

Tình duyên như ý, tiền bạc cũng tự nhiên đổ về. Có người vay bạn đã mang tiền đến trả còn trả cả lời lãi. Họ cũng quý mến tính cách của bạn nên đã quyết định trao cho bạn thêm cơ hội làm giàu. 

TUỔI DẬU

Dậu tính tình ôn hòa, vui vẻ, tuần này có nhiều người tri kỉ giúp đỡ, đó cũng là quý nhân của đời bạn. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ như bây giờ thì trong tuần này bạn sẽ nhận được một khoản thưởng nóng lớn kèm lời khen ngợi của cấp trên.

Tuần mới rực rỡ, 3 con giáp làm nên sự nghiệp, tiền về đầy ví, tình đầy tim-3

Công việc kinh doanh của người này cũng rất ổn, nhờ sự nhanh nhẹn của mình, tuổi Dậu câu kéo được nhiều khách hàng và lâu dần thành quen, thường xuyên mua hàng của bạn. Nhờ vậy mà tiền lãi chảy vào túi ầm ầm. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-ruc-ro-3-con-giap-lam-nen-su-nghiep-tien-ve-day-vi-tinh-day-tim-n-221622.html

Tuổi Mùi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất