Tuần mới từ 20 - 26/2: Tuổi nào cát khí gõ cửa, lộc tài phơi phới?

Tuần mới chúc mừng những tuổi sau đây hưởng trọn cát khí, may mắn trào dâng. Liệu bạn có nằm trong danh sách này?

Tuổi Sửu 

Tuần mới từ 20 - 26/2: Tuổi nào cát khí gõ cửa, lộc tài phơi phới?-1

Tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này, bản mệnh dễ dàng gặt hái được thành công dẫu cho có gặp trở ngại gì đi chăng nữa vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua, chính thái độ làm việc và sự nỗ lực của bạn đã giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tức là trong tuần bạn sẽ phải đương đầu với khó khăn thì mới có thể chạm tay tới thành công như mong đợi. 

Ở thời điểm này, cuộc sống của bạn cũng trở nên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều, thậm chí bạn gặp được quý nhân nâng đỡ trong suốt quá trình làm việc. Nếu đang ấp ủ kế hoạch hay dự định gì thì bạn nên tranh thủ cơ hội tiến hành càng sớm càng tốt. 

Trên phương diện tài lộc nên hành động dứt khoát để gia tăng tài lộc đặc biệt là vào thời gian giữa tuần, vào thời điểm cuối tuần sẽ có một vài vấn đề nảy sinh chính vì thế nên ưu tiên các giải pháp an toàn, chớ liều lĩnh. 

Tình cảm có nhiều tiến triển tốt đẹp, người độc thân có cơ hội gặp người trong mộng. Nếu cảm thấy đối phương cũng rung động thì nên chủ động tiến lại gần, giữ thật chặt mối quan hệ đó nhé! 

Tuổi Mùi 

Tuần mới từ 20 - 26/2: Tuổi nào cát khí gõ cửa, lộc tài phơi phới?-2

Theo tử vi tuần mới, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp giúp tiến trình công việc và các dự án tiến hành trơn tru theo những gì bạn đã đề ra trước đó.

Bên cạnh đó được Thiên Ấn chiếu mệnh bạn cảm thấy hứng thú hơn trong công tác sáng tạo ý tưởng. Đặc biệt hơn cả, những ý tưởng bạn đề ra đều được đồng nghiệp và cấp trên rất tin cậy, tiếp nhận nhiệt tình. 

Trong tuần các mối quan hệ có nhiều khởi sắc, bạn thường ngần ngại, lúng túng khi đứng trước khó khăn mà không dám nhờ vả ai đó, cũng chẳng dám tự tin tiếp cận đối tượng khác giới. Nhưng bước sang tuần này bạn đã tự tin hơn khi giao tiếp, giúp các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn cả. 

Với những người độc thân nếu được giới thiệu tham gia các buổi xem mắt thì đừng ngần ngại mà bỏ lỡ cơ hội, biết đâu sẽ gặp được tình yêu đích thực thì sao. 

Tuổi Hợi 

Tuần mới từ 20 - 26/2: Tuổi nào cát khí gõ cửa, lộc tài phơi phới?-3

Tuổi Hợi lấy lại được sự cân bằng để thể hiện bản thân, vai trò của mình trong công việc quan trọng đến nhường nào. Bạn đã thoát ra được cơn nóng giận của chính bản thân mình mà đối xử hòa nhã với mọi người xung quanh, nhìn nhận và đánh giá vấn đề khách quan hơn. 

Tài lộc dồi dào nhờ sự kiên nhẫn khi làm việc, thêm nữa lại được cát tinh chiếu mệnh nên chuyện hợp tác làm ăn có lợi. Nhìn chung, vận trình tài chính đang khởi sắc hơn trước đây rất nhiều. Bạn có thể tin tưởng hơn vào định hướng của mình và tiếp tục triển khai kế hoạch.

Người độc thân, bạn nhận ra có người vẫn luôn ở bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ mình. Tình cảm chân thành của người ấy khiến bạn cảm thấy rung động. Hãy dũng cảm đối diện với cảm xúc thật sự của mình, nếu được thì hãy cho đối phương cơ hội nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-tu-20-262-tuoi-nao-cat-khi-go-cua-loc-tai-phoi-phoi-n-336882.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao