Tuấn Trần tả tơi khi 'nên duyên' với nữ diễn viên 'Mắt biếc'

Tuấn Trần - nam chính trong bộ phim đang gây sốt phòng vé "Mai" - sắp trở lại với phim sinh tồn "Móng vuốt" của đạo diễn "Em chưa 18".

Phim sinh tồn ác thú hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam mang tên Móng vuốt vừa tung teaser đầu tiên, hé lộ tạo hình của Tuấn Trần, nam diễn viên đang được chú ý với vai nam chính Sâu trong phim Mai của Trấn Thành.

Teaser đầu tiên dù chưa đầy 1 phút nhưng khiến khán giả nhiều lần phải thót tim với các cảnh quay nghẹt thở khi ác thú xuất hiện và đe doạ cả nhóm bạn trong những tình thế ngàn cân treo sợi tóc. 

Tuấn Trần tả tơi khi nên duyên với nữ diễn viên Mắt biếc-1
Tạo hình của Tuấn Trần trong 'Móng vuốt'. 

Phim lấy bối cảnh một chuyến dã ngoại vui vẻ trong rừng sâu của một nhóm bạn 7 người. Chẳng ngờ chuyến đi cứu vãn tình bạn tổ chức đúng vào tháng sinh nhật chung của cả nhóm lại dẫn đến một kết cục nhớ đời. Ngoài con thú khát máu, các nhân vật còn phải trải đấu tranh với “con thú” bên trong lốt con người, phải dẹp bỏ sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi sang một bên để bảo vệ nhau.  

Ngoài Tuấn Trần, phim còn có sự góp mặt của Thảo Tâm, NSƯT Công Ninh, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Hồng Thanh, Rocker Nguyễn, Thu Hà Ceri (hotgirl người Tày từng gây chú ý với Thương ngày nắng về, Món quà của cha)… Bộ phim cũng đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh của Tuấn Trần và Quốc Khánh, hai diễn viên cùng xuất hiện trong Mai.

Tuấn Trần tả tơi khi nên duyên với nữ diễn viên Mắt biếc-2

Một điểm thú vị gây chú ý trong phim còn là nữ chính mới sẽ "nên duyên" với Tuấn Trần. Còn nhớ hồi năm 2022, truyền thông bùng nổ trước thông tin, Kaity Nguyễn "Em chưa 18" sẽ đóng chính trong phim mới cùng Tuấn Trần. 

Tuy nhiên, mới đây, nhà sản xuất bất ngờ xác nhận, vai nữ chính của phim sẽ do "cô Hồng Mắt biếc" Nguyễn Lâm Thảo Tâm đảm nhận. Thông tin này khiến khán giả vô ngỡ ngàng bởi Kaity Nguyễn sẽ không góp mặt trong dự án như thông báo trước đó.

Tuấn Trần tả tơi khi nên duyên với nữ diễn viên Mắt biếc-3Tuấn Trần tả tơi khi nên duyên với nữ diễn viên Mắt biếc-4

So với Kaity Nguyễn hay Phương Anh Đào - "tình màn ảnh" của Tuấn Trần, thực tích điện ảnh của Thảo Tâm không ấn tượng bằng. Tuy nhiên, cô vẫn được đánh giá có tiềm năng, ngoại hình sáng. Màn kết hợp của cả hai được giới mộ điệu kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi phim ra mắt.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nam-chinh-phim-mai-gay-chu-y-khi-nen-duyen-voi-nu-dien-vien-mat-biec-172240225115714508.htm

Tuấn Trần

Tin tức mới nhất