Tuấn Tú bị mẹ vợ 'khinh rẻ' trong phim mới đóng cùng Hương Giang

Nam diễn viên gây chú ý khi hoàn toàn yếu thế trước "đàng gái", cả vợ (Hương Giang) và mẹ vợ (NSND Minh Hòa) trong "Món Quà Của Cha".

Mới đây, họp báo phim truyền hình Món Quà Của Cha diễn ra tại Hà Nội với sự quy tụ của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Minh Hòa, Hương Giang, Tuấn Tú,...

Tuấn Tú bị mẹ vợ khinh rẻ trong phim mới đóng cùng Hương Giang-1
Khởi quay từ ngày 25/4, sau gần 3 tháng, bộ phim truyền hình mới của VFC sản xuất "Món Quà Của Cha" chính thức ra mắt

Phim đánh dấu sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam trong vai Nhân sau thành công của vai ông Sinh Hương Vị Tình Thân. Đây tiếp tục là một vai diễn người cha khắc khổ của nam nghệ sĩ.

Võ Hoài Nam chia sẻ, vai diễn ông Nhân có tâm lý không nặng bằng vai ông Sinh trước đó, nhưng cũng là một vai diễn hay.

Tuấn Tú bị mẹ vợ khinh rẻ trong phim mới đóng cùng Hương Giang-2
Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm, NSƯT Võ Hoài Nam tâm sự, ở tuổi này, ông đóng phim chẳng mong tỏa sáng, mà làm phim là để "chui vào" nỗi nhớ của khán giả. 

Tái xuất với vai nam chính sau thời gian vắng bóng, Tuấn Tú không giấu được sự hào hứng. Tại sự kiện, anh cũng gây chú ý khi cho biết nhân vật của mình yếu thế hoàn toàn trước "đàng gái", bao gồm cả vợ (Hương Giang) và mẹ vợ (NSND Minh Hòa).

“Nhân vật của Tú trong phim là Nghĩa, anh ấy có phần yếu thế trước phái nữ. Trong phim, NSND Minh Hòa đeo rất nhiều thứ trên người, có tính 'trấn áp' cao, tone giọng của cô cũng rất ghê gớm. Có thể nói, trong phim, nhân vật của Tú phải nhẫn nhịn rất nhiều...

Có thể nói, nhân vật lần này khác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây mà Tú từng đảm nhiệm. Tôi vào vai người đàn ông luôn có ý thức muốn vươn lên, nhưng cuộc sống thì không hề dễ dàng. Chính vì thế, người này đã có những vấp ngã, và điểm cuối cùng anh ấy tìm về chính là gia đình, nơi có người bố thân yêu của mình", Tuấn Tú chia sẻ.

Tuấn Tú bị mẹ vợ khinh rẻ trong phim mới đóng cùng Hương Giang-3
Vào vai Nghĩa, một người con rể luôn bị mẹ vợ khinh thường, Tuấn Tú cho biết nhân vật này không giống những vai trước của anh là luôn chịu đựng, nhẫn nhịn mà có lúc Nghĩa cũng sẽ vùng lên để chứng tỏ bản thân
Tuấn Tú bị mẹ vợ khinh rẻ trong phim mới đóng cùng Hương Giang-4
Diễn viên Hương Giang xinh đẹp trong mái tóc ngắn lạ lẫm. Cô cho biết tiếp tục được thử sức với một nhân vật có tính cách và cuộc sống trái ngược hoàn toàn với mình ở ngoài đời. 
Tuấn Tú bị mẹ vợ khinh rẻ trong phim mới đóng cùng Hương Giang-5
Diễn viên trẻ Huy Khánh và NSND Minh Hòa 

Tuấn Tú bị mẹ vợ khinh rẻ trong phim mới đóng cùng Hương Giang-6
Diễn viên Ngọc Huyền

Nội dung phim Món Quà Của Cha xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) với 3 người con Thảo (Ngọc Huyền), Nghĩa (Tuấn Tú), Hiếu (Duy Khánh). 

Nam nghệ sĩ được đặt vào trung tâm của các mối quan hệ, vừa là trụ cột trong nhà, vừa là điểm tựa để chở che, cũng là nơi nảy sinh những khúc mắc trong cách hành xử với những đứa con.

Bộ phim đưa ra góc nhìn chân thực, khi không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha con, mà còn thắng thần nhìn nhận phân tích mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình, khi mà, những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

Món Quà Của Cha sẽ lên sóng vào khung giờ 21h40, thứ 2,3,4 trên kênh VTV3, bắt đầu từ 17/7, sau khi bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao kết thúc.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/nsut-vo-hoai-nam-tiep-tuc-vao-vai-nguoi-cha-khac-kho-trong-phim-moi-post1031730.vov

NSND Minh Hòa NSƯT Võ Hoài Nam diễn viên hương giang MC Tuấn Tú Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao