Tuấn Tú tiết lộ kết đẹp như mơ của cặp Quốc - Huệ 'Về nhà đi con'

Tuấn Tú hé lộ cái kết đang được rất nhiều fan chờ đợi của hai nhân vật Quốc - Huệ trong tập cuối ''Về nhà đi con''.

Tuấn Tú tiết lộ kết đẹp như mơ của cặp Quốc - Huệ Về nhà đi con-1
Nhiều khán giả ủng hộ Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đến với nhau.

Tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng Quốc do Tuấn Tú thủ vai được đánh giá là nhân vật thú vị, mang tới màu sắc hài hước, tươi trẻ cho bộ phim Về nhà đi con. Những tập gần đây, Quốc tỏ rõ tình cảm dành cho Huệ (Thu Quỳnh), chủ động ''thả thính'' cũng như ''cưỡng hôn'' cô khiến Huệ bị Dương hiểu lầm và dẫn tới phải nộp đơn xin nghỉ việc.

Tuy nhiên, trong tập 64 Về nhà đi con, Dương (Bảo Hân) đã đến gặp Quốc để xin lỗi và chủ động ''tư vấn'' để Quốc chinh phục chị gái mình. Nhiều fan 'Về nhà đi con' cũng tích cực ''đẩy thuyền'' Quốc - Huệ, cho rằng cặp đôi này đến với nhau là hợp lý.

Tuấn Tú tiết lộ kết đẹp như mơ của cặp Quốc - Huệ Về nhà đi con-2
 Tuấn Tú chia sẻ ảnh chụp với Thu Quỳnh trong ngày quay cảnh cuối 'Về nhà đi con'. Anh hài hước nói đây là lần đầu tiên hai anh em được mặc đẹp như vậy trong phim.

Trả lời câu hỏi của rất nhiều fan, MC Tuấn Tú cũng vừa hé lộ cái kết đẹp như mơ của Quốc và Huệ. "Đến giờ Tú chỉ có thể tiết lộ đó sẽ là 'happy ending' và đến cuối phim sẽ có yếu tố gần như thoả mãn được khán giả. Bên cạnh đó sẽ có nhân vật mới xuất hiện và thay đổi cục diện của Về nhà đi con".  

Trong ngày quay cảnh cuối Về nhà đi con cách đây không lâu, Tuấn Tú có chia sẻ hình ảnh chụp cùng Thu Quỳnh trong trang phục rất đẹp. Tuy không nói cụ thể nhưng nhiều fan dự đoán đây sẽ là cảnh quay đánh dấu cái kết hạnh phúc của hai nhân vật Quốc - Huệ.

Tuấn Tú tiết lộ kết đẹp như mơ của cặp Quốc - Huệ Về nhà đi con-3
Vai Quốc đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Tuấn Tú sau nhiều năm không đóng phim.

Nhân vật Quốc tương lai sẽ trở thành con rể của ông Sơn (Trung Anh) dù trước đó hai nhân vật bằng vai khi là phụ huynh của Dương - Bảo. Tuấn Tú chia sẻ nếu như được chọn, nhân vật anh mong muốn được thể hiện nhất trong Về nhà đi con không phải là Vũ mà là ông Sơn bởi đây là nhân vật có nội tâm giằng xé và nhiều đất thể hiện.

Tuấn Tú cho biết ban đầu anh đã phải bàn rất nhiều với đạo diễn Danh Dũng cũng như nghiên cứu bạn bè trong giới để cho ra một tạo hình game thủ đúng chất. Thêm nữa, việc phim vừa quay vừa phát sóng khiến anh có điều kiện nghe các phản hồi của khán giả để điều chỉnh nhân vật Quốc của mình thuyết phục hơn thay vì diễn hơi cứng ở những tập đầu.

Tuấn Tú tiết lộ kết đẹp như mơ của cặp Quốc - Huệ Về nhà đi con-4
 'Về nhà đi con' đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cựu MC Chiếc nón kỳ diệu sau 9 năm kể từ 'Tóc rối'.

Là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau nhiều năm không đóng phim, Tuấn Tú chia sẻ trước ngày quay đầu tiên anh mất ngủ cả tuần để nghiên cứu cách diễn xuất cho nhân vật Quốc thật thuyết phục.

Theo VietNamNet


Về nhà đi con MC Tuấn Tú

Tin tức mới nhất