Tức giận vì chồng hò hét khi xem World Cup, vợ ra tay tàn bạo

Một người vợ trẻ dùng dao đâm chết chồng trong cơn tức giận, sau khi anh ta liên tục thức thâu đêm xem và hò reo cổ vũ các trận bóng World Cup.

Tờ Bangladeshtoday đưa tin, thảm kịch này đã xảy ra tại làng quê nghèo Uttar Parha, thuộc khu vực Baraigram Pourasabha, huyện Natore, Bangladesh, vào mùa World Cup năm 2014.

Gia đình yên ấm, hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ bỗng dưng trở thành bi kịch chỉ vì bóng đá.

Selim Hossain, 22 tuổi, là một fan bóng đá cuồng nhiệt nên anh không bỏ bất cứ trận bóng nào từ đầu mùa giải World Cup.

Đêm 18/6/2014, Selim Hossain đã bị vợ Jasmine Bagum, 20 tuổi dùng một vật nhọn đâm vào cổ sau khi hai người xảy ra xô xát trong lúc cãi vã vì anh Selim liên tục thức thâu đêm xem World Cup và không chịu đi ngủ.

Tức giận vì chồng hò hét khi xem World Cup, vợ ra tay tàn bạo-1

Khi ấy, những người trong gia đình Selim Hossain hốt hoảng nghe thấy tiếng hét của anh phát ra từ căn phòng của hai vợ chồng.

Khi chạy sang, họ thấy Selim nằm trên sàn nhà với nhiều vết đâm trên người. Chàng trai 22 tuổi lập tức được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Một người vợ trẻ bỗng dưng trở thành người đàn bà sát nhân đáng sợ chỉ vì một phút không làm chủ được mình.

Jasmine cho biết nguyên nhân đâm chết chồng là vì không thể ngủ được bởi Selim thức và bật tivi xem trận bóng đá World Cup suốt đêm.

Những tiếng ồn ào phát ra từ tivi cùng tiếng hò reo của người chồng khiến cô vợ trẻ không thể chợp mắt.

Tại cơ quan điều tra, Jasmine thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cô bị buộc tội giết người. Cô gái trẻ tỏ ra rất hối hận với những gì mình đã gây ra nhưng tất cả đã muộn màng.

Theo Kiến thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/tuc-gian-vi-chong-ho-het-khi-xem-world-cup-vo-ra-tay-tan-bao-1776124.html

bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao