Tức mắt trước khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm của Andrea Aybar

(2Sao) - Andrea lại khiến dư luận xôn sao trước hình ảnh bán nude đứng selfie trong phòng tắm.

Với vẻ đẹp lai đầy quyến rũ, Andrea đã trở thành chân dài đình đám trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên, với lối sống thoáng của một cô gái nước ngoài, đã không ít lần Andrea trở thành tâm điểm của dư luận với vô số scandal. Không chỉ có đời tư tình cảm trai gái ầm ĩ với nam diễn viên Baggio và chàng ca sỹ Yanbi, Andrea còn nhiều lần mất điểm trong mắt công chúng bởi phong cách ăn mặc thoáng của mình.

Bẵng đi một thời gian "ở ẩn", mới đây mẫu tây lại khiến dân tình xôn xao tròn mắt ngỡ ngàng khi chia sẻ khoảnh khắc bán nude sexy đứng selfie trong nhà tắm cùng dòng caption đầy ẩn ý: Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một cô gái tử tế, nhưng phải biết hư !



Trong hình, Andrea đầy quyến rũ với tông hồng. Cô nàng thả rông vòng một và chỉ khéo léo che vùng nhạy cảm bằng nội y và chiếc áo khoác ngoài hờ hững. Khoảnh khắc selfie trong phòng tắm của Andrea cùng lời tựa đầy ẩn ý của cô nàng đã nhanh chóng gây sốc trong cộng đồng mạng với vô số ý kiến trái chiều. Ngoài số ít những lời khen thân hình đẹp thì phần đông ý kiến cho rằng hình ảnh của Andrea không phù hợp với một cô gái đang sinh sống làm việc tại Việt Nam và có ảnh hưởng tới giới trẻ như hiện nay: Đẹp nhưng sao An là người trong showbiz mà đăng hình táo bạo thế.












Những hình ảnh selfie khiến fans phát hờn của Andrea được chia sẻ trước

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất