'Tuesday' nhắn cho chồng nói nhớ, người vợ nhẹ nhàng đáp trả mới nhận ra đây là cô 'Tuesday' thiếu trình độ nhất lịch sử

Có lẽ trào lưu mới bây giờ là làm ''người thứ ba'' thế nên các ''Tuesday'' mới manh động thế này.

Bài đăng mang tính tương tác cao trên các diễn đàn trong thời điểm hiện tại có lẽ là bài đăng về các em "Tuesday" manh động. Drama giữa vợ và "Tuseday" biết đến bao giờ cho hết khi mới đây lại một người vợ vừa đăng đàn chia sẻ câu chuyện về gia đình mình và cô gái "không mời mà gia nhập" mang tên "người thứ ba".

Cụ thể, một tài khoản Facebook vừa đăng tải tố "Tuesday" nhắn tin "gạ gẫm" chồng mình, mà điều đáng nói cô "Tuesday" này chẳng ai xa lạ mà chính là người yêu cũ của chồng, bài đăng có nội dung như sau:

"Người yêu cũ của chồng vừa nhây vừa mặt dày thế này mọi người nói em có nên giã nó ra không ạ? Đây là người yêu cũ của chồng em cách đây 4 năm rồi không có nói chuyện, dạo gần đây nó mới nhắn tin trên Facebook hỏi thăm, chồng em cũng trả lời lịch sự chắc được 4 câu thôi.

Em không quan tâm làm gì cho đến hôm vừa rồi chồng em đăng ảnh con trai lên Zalo mẻ (người yêu cũ) vô thả tim rồi nhắn tin: Em nhớ anh.

Chồng em đưa điện thoại cho em bảo: "Nó nhắn vậy nè vợ", chồng cũng kêu chắc nó nhắn nhầm, đừng chửi.

Rồi em vô nhắn tiếp xem có nhầm hay không thì nó trả lời như kia. Em kết thúc màn kiểm tra có nhầm hay không là chặn liền vì không muốn chửi mấy đứa như thế này. Mẻ qua Facebook liền nhắn '???' cho chồng em. Rồi em chặn Facebook vì cũng không muốn chửi nhau bẩn mồm.

Chưa chịu thôi mọi người ạ, 2 ngày sau ả nghĩ ra trò hay sao đó lại nhắn tin cho chồng em làm giá, hỏi thăm. Đính chính là em này có con còn lớn hơn con của em nữa, vậy mà còn làm cái trò mèo này, em chưa chửi câu nào mọi người ạ, em lên đây kính mong mọi người cho em một cái sớ để em chửi nó.

Lần đầu tiên trong đời em mới gặp thể loại 'Tuesday un-professional' (tạm dịch: người thứ ba thiếu chuyên nghiệp) như thế này nên bỡ ngỡ thực sự luôn ạ".

Tuesday nhắn cho chồng nói nhớ, người vợ nhẹ nhàng đáp trả mới nhận ra đây là cô Tuesday thiếu trình độ nhất lịch sử-1
Bài đăng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo cô vợ cho biết người thứ ba mà mình tố là người yêu cũ của chồng, đây có lẽ là người thứ ba "thiếu chuyên nghiệp" và buồn cười nhất quả đất.

Biết người yêu cũ có vợ và con rồi thế nhưng cô này vẫn cố tình nhắn tin nói nhớ, khi nhận ra vợ người ta phát hiện cô "Tuesday" lại còn tiếp tục cố gắng liên lạc qua Messenger và điện thoại với người yêu cũ.

Tuesday nhắn cho chồng nói nhớ, người vợ nhẹ nhàng đáp trả mới nhận ra đây là cô Tuesday thiếu trình độ nhất lịch sử-2Tuesday nhắn cho chồng nói nhớ, người vợ nhẹ nhàng đáp trả mới nhận ra đây là cô Tuesday thiếu trình độ nhất lịch sử-3
Cuộc hội thoại giữa chồng và "Tuesday" được người vợ đăng tải.

Câu chuyện vừa đăng tải đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của dân mạng. Nhiều người ngay lập tức vào cuộc tìm thông tin của cô người yêu cũ khiến dư luận bức xúc này.

Tuesday nhắn cho chồng nói nhớ, người vợ nhẹ nhàng đáp trả mới nhận ra đây là cô Tuesday thiếu trình độ nhất lịch sử-4
Trong một nốt nhạc, hình ảnh cô gái được cho là cô người yêu cũ trong câu chuyện được dân mạng chia sẻ khắp nơi.

"Đúng là người yêu cũ là một thứ gì đó rất..., phải mình là cô vợ mình mắng cho tan hoang cô này rồi, vợ anh này còn hiền và lịch sự chán", tài khoản T.S bình luận.

"Người yêu cũ này có vấn đề à? Ai cũng có gia đình riêng hết rồi còn ám chồng người ta làm gì? Quả thực không thể tin nổi", bạn T.M tức giận.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-yeu-cu-nhan-cho-chong-noi-nho-nguoi-vo-nhe-nhang-dap-tra-moi-nhan-ra-day-la-co-tuesday-nhay-nhat-lich-su-2220201482191873.htm

người thứ ba người yêu cũ

Tin tức mới nhất