Tung ảnh 'nóng', chị gái Ngọc Trinh bị cho là đua đòi theo em nhưng bất thành

Trong trang phục nóng bỏng, tạo dáng nhạy cảm bên bạn trai, chị gái Ngọc Trinh gây xôn xao khi công khai bộ ảnh mới.

Ngọc Bích được biết đến là chị gái của Ngọc Trinh. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và 3 vòng bốc lửa, chị gái "nữ hoàng nội y" thường chọn những trang phục mát mẻ, phô diễn hình thể tối đa không thua kém cô em gái nổi tiếng. 

Tung ảnh 'nóng', chị gái Ngọc Trinh bị cho là đua đòi theo em nhưng bất thành-1

Sau cuộc ly hôn ầm ĩ với ca sĩ Akio Lee, chị gái ngôi sao Vòng eo 56 mới đây công khai tình mới - nam ca sĩ Tiêu Quang. "Tôi thật sự rất hạnh phúc. 9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau. Sau khi ly hôn xong cuộc tình đầy mệt mỏi đó, tôi thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn", Ngọc Bích chia sẻ.

Mới đây, Ngọc Bích gây xôn xao khi tung bộ ảnh không thể "bỏng mắt" hơn bên cựu thành viên nhóm nhạc Vboys.

Tung ảnh 'nóng', chị gái Ngọc Trinh bị cho là đua đòi theo em nhưng bất thành-2
Tung ảnh 'nóng', chị gái Ngọc Trinh bị cho là đua đòi theo em nhưng bất thành-3
Khoảnh khắc bị cho là phản cảm của Ngọc Bích và bạn trai


Qua hình ảnh cho thấy, cặp tình nhân vô cùng vui vẻ, đùa giỡn bên nhau trong phòng bếp với phong cách thời trang "mặc như không". Diện trang phục thiếu vải, Ngọc Bích và người tình thoải mái tạo dáng đủ tư thế táo bạo.

Bộ ảnh của đôi tình nhân đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. "Thiếu tế nhị, phản cảm, không khác gì cảnh nóng"... thậm chí nhiều Facebooker còn cho rằng Ngọc Bích đang học đòi sexy như em gái nhưng không may tạo hiệu ứng ngược.
 

Tung ảnh 'nóng', chị gái Ngọc Trinh bị cho là đua đòi theo em nhưng bất thành-4Tung ảnh 'nóng', chị gái Ngọc Trinh bị cho là đua đòi theo em nhưng bất thành-5
Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Bích đang đua đòi theo em gái Ngọc Trinh


"Lại cũng muốn học đòi nổi tiếng giống cô em, chụp hình không mặc quần luôn, giống đang xem cảnh nóng trong phim quá. Thật là thiếu tế nhị, tụi trẻ bây giờ ngày càng làm quá. Nam cởi trần, nữ mặc như không, lại còn ôm ấp nhạy cảm... Thích là đăng công khai, không cần biết người khác cảm thấy thế nào. Các bạn trẻ bây giờ quá dễ dãi và suy nghĩ đơn giản", số đông ý kiến cộng đồng mạng chia sẻ.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tung-anh-nong-chi-gai-ngoc-trinh-bi-cho-la-dua-doi-theo-em-khong-thanh-cong-n-129692.html

Vòng eo 56 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất