Tung ảnh phản cảm bên trai đẹp chưa đã, 'hotgirl ngủ gật' còn làm ai cũng nhức mắt khi mặc áo dài không quần

Dù lên tiếng giải thích tất cả chỉ là hiểu lầm nhưng Nhã Tiên vẫn nhận về "đá tảng" từ cư dân mạng.

Mới đây, "hot girl ngủ gật" Nhã Tiên đã ra mắt MV Em muốn cho anh xem này. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tay của gái xinh từng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup.

4 ngày trước, 9X gốc Hưng Yên đã tung loạt ảnh poster nóng rẫy mắt nhằm "dọn đường" cho sự xuất hiện của "đứa con tinh thần". 

Tung ảnh phản cảm bên trai đẹp chưa đã, hotgirl ngủ gật còn làm ai cũng nhức mắt khi mặc áo dài không quần-1

Thời điểm đó, dù không rõ Nhã Tiên sẽ hát ra sao, nhảy nhót thế nào trong MV lần này, tuy nhiên điều mà khán giả bức xúc nhất ngoài việc cô hot girl này 5 lần 7 lượt dựa hơi, "đu bám" tên tuổi của Chi Pu để thu hút sự chú ý, những hình ảnh “nhá hàng” được tung ra cũng gây không ít phản cảm, nhức mắt người xem.

Chưa dừng lại, clip full được tung ra mới đây còn gây sốc hơn với hình ảnh hot girl diện một bộ áo dài đen phá cách nhưng không mặc quần.

Tung ảnh phản cảm bên trai đẹp chưa đã, hotgirl ngủ gật còn làm ai cũng nhức mắt khi mặc áo dài không quần-2

Những hình ảnh này ngay lập tức tạo ra cuộc tranh cãi lớn. Đa phần chỉ trích cô dùng chiêu trò để câu view.

Trước những tranh cãi, Nhã Tiên lên tiếng giải thích trang phục cô mặc không phải áo dài mà là sườn xám cách tân. Vì chủ nhân muốn cắt xẻ cao lên trên hông nên bộ quần áo đã gây nhiều hiểu lầm.

Tung ảnh phản cảm bên trai đẹp chưa đã, hotgirl ngủ gật còn làm ai cũng nhức mắt khi mặc áo dài không quần-3

Stylist còn cho thêm hình ảnh chiếc nón quai thao để tạo sự đột phá nên nhiều người lầm tưởng Nhã Tiên diện áo dài. Dù đã lên tiếng nói cặn kẽ mọi vấn đề nhưng cách giải đáp làm nhiều người không thấy thỏa đáng.

Ở phần bình luận, không ít cư dân mạng còn liên tưởng cách mặc áo dài không quần của Nhã Tiên "bắt chước" nữ ca sĩ từng đạt giải Grammy - Kacey Musgraves gần đây.

còn liên tưởng cách mặc áo dài không quần của Nhã Tiên "bắt chước" nữ ca sĩ từng đạt giải Grammy - Kacey Musgraves gần đây.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ngu-gat-gay-soc-khi-mac-ao-dai-khong-mac-quan-o-mv-moi-n-201161.html

ăn mặc phản cảm áo dài Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao