Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ

Khẳng định mình coi NSND Anh Tú như cha, Trang Trần khẳng định ông là người thầy được nhiều thế hệ học sinh kính nể và chưa bao giờ sân si.

Những ngày qua, scandal vợ Xuân Bắc -  cựu diễn viên Hồng Nhung - khóc lóc kể về những bức xúc cô phải chịu đựng trong thời gian giảng dạy tại Cao Đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội gây xôn xao làng giải trí. Theo đó bà xã danh hài cho biết, cô đã suy sụp đến nỗi sút 10 kg sau khi bị nhà trường và đồng nghiệp của chồng là cộng tác viên - NSND Anh Tú - o ép không cho chấm thi đợt sinh viên tốt nghiệp.

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ-1
Vợ Xuân Bắc khóc sụt sùi kể về những bức xúc vì bị nhà trường và đồng nghiệp của chồng o ép
 

Sau lời tố của bà xã ngôi sao Gặp nhau cuối năm, Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam - NSND Anh Tú cho biết đó chỉ là sự hiểu lầm, đồng thời bác bỏ thông tin anh gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp. "Tôi đoán bạn ấy (Hồng Nhung) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, không quyết định được chuyện này.

Việc thành lập Hội đồng chấm thi như thế nào là của Ban giám hiệu và Hiệu trưởng. Tôi rảnh rỗi và tâm huyết với nghề, được nhà trường mời, nếu tham gia được thì tôi nhận, còn nếu bận quá tôi từ chối. Chỉ đơn giản vậy thôi, còn bạn lại hiểu sang những chuyện khác", NSND Anh Tú khẳng định.

Giữa điểm nóng "ông nói một đằng, bà quàng một nẻo", cựu người mẫu Trang Trần - người từng là sinh viên cũ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh - bất ngờ lên tiếng. Theo bà chủ quán bún đậu mắm tôm, NSND Anh Tú là người trực tiếp giảng dạy cô, còn Hồng Nhung khi ấy là sinh viên mới ra trường và là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu.

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ-2
Bênh vực NSND Anh Tú, Trang Trần vạch trần quá khứ, tố bà xã Xuân Bắc cậy chức quyền đi uy hiếp người khác
 

Trong phần trình bày của mình, cựu chân dài bày tỏ quan điểm riêng dưới góc nhìn của một sinh viên từng tiếp xúc với cả hai người hiện đang là tâm điểm chú ý. Khẳng định mình coi Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam như người cha, cô khẳng định NSND Anh Tú là người thầy được nhiều thế hệ học sinh kính nể và chưa bao giờ sân si.

"Thầy cũng như người cha của tôi. 14 năm là giảng viên của trường, thầy chưa bao giờ sân si. Tôi là học sinh và chắc chắn 3 khóa trước và sau tôi ai cũng kính nể thầy", Trang Trần khẳng định.
 

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ-3
Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam kể về cuộc nói chuyện với Xuân Bắc giữa ồn ào


Dành sự khen ngợi cho nghệ sĩ Anh Tú nhưng ngược lại, cựu mẫu vô cùng bức xúc khi nhắc tới bà xã Xuân Bắc. Không chỉ cho rằng bà xã MC Đuổi hình bắt chữ là người hồ đồ, Trang Trần còn mỉa mai Hồng Nhung cậy quyền thế uy hiếp người khác. Để chứng minh chứng cho lời nói, họ Trần kể lại ký ức tuổi 20 khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo lời kể của Trang Trần, cô từng bị trợ giảng Hồng Nhung "xúc xiểm", lấy quyền lực ra để uy hiếp nhà trường đuổi cô - một sinh viên mới. Tuy nhiên nhờ sự sáng suốt của Ban giám hiệu, mẹ bé Kiến vẫn được giữ lại trường.

"Con người kia từng hồ đồ chửi một sinh viên như tôi - lúc tôi 20 tuổi. Người đàn bà ấy nói tôi là: 'Mấy cô người mẫu chẳng làm được gì?'. Lúc đó dĩ nhiên, tôi đâu để cho một bánh bèo vừa tốt nghiệp đại học chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và bạn tôi như vậy.

Ngày hôm nay, cô ta xúc xiểm thầy giáo của tôi mà cô ta quên mất: 'Thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương, trách nhiệm với sinh viên của mình'. Như vậy, việc nhà cô ấy gốc to như thế từng tuyên bố: 'Một là Trang bị đuổi học, hai là tôi nghỉ việc'.

3 ngày sau, cô ta tuyên bố sẽ đi du học Hàn Quốc và tôi vẫn học bình thường. Cái tính cách ngông cuồng cậy gốc bự xúc xiểm người khác đâu dễ khuất phục như tôi.

Nhớ như in cái mặt chị chửi xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, lúc 9 giờ trong tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học. Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm, tôi không sai lý do gì đuổi học tôi", Trang Trần kể lại. 

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ-4
Trang Trần tuyên bố với bà xã Xuân Bắc: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha"
 

Từ chuyện mình trong quá khứ, Trang Trần ngẫm về scandal ở hiện tại. Khẳng định Hồng Nhung "tinh tướng", cựu mẫu cho rằng việc thầy cô - NSND Anh Tú - bị vướng thị phi chèn ép là điều dễ hiểu. "Câu chuyện hôm nay khẳng định lại sự tinh tướng của chị. Đến cái kỹ năng cơ bản nhảy cha cha cha chị còn chẳng nắm được, vậy mà chị đã vội vã vu cho tôi là chân dài người mẫu làm được gì thì việc thầy tôi bị cho là chèn ép cũng dễ hiểu", cựu mẫu khẳng định.

Khẳng định sự tin tưởng với NSND Anh Tú, Trang Trần cũng gửi sự thách thức tới bà xã Xuân Bắc. Không chỉ mỉa mai Hồng Nhung ngồi chưa đúng vị trí, Trang Trần khuyên bà xã Xuân Bắc bớt "hồ đồ, bánh bèo vô dụng để cho ông xã được sang".

"Thầy chính là người dạy tôi và các sinh viên học làm người trước khi học làm nghề thì sẽ không bao giờ làm trò mèo đó được. Có trách là trách bản thân ngồi vào vị trí đó do cái gốc bự quá chứ đừng lầm tưởng thầy tôi chèn ép. Bớt hồ đồ bánh bèo vô dụng lại cho chồng sang như bao năm đi", Trang Trần khuyên.

Thậm chí, Trang Trần còn không ngại dọa vợ Xuân Bắc khi tuyên bố: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha".
 

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ-5
Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung
 

Nói về lý do phải lên tiếng dù scandal không liên quan tới mình, Trang Trần cho biết: "Giáo viên mà chửi học sinh đó, mình có dốt mới đi học. 12 năm đã quên rồi mà giờ đụng đúng thầy kính yêu".

Trở lại diễn biến cũ, tối 11/9 bà xã nam danh hài Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân khóc lóc kể về những khúc mắc trong công việc. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, sự bức xúc của chị có liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng thời, chị cũng bất bình với sự can thiệp của cộng tác viên được cho là NSND Anh Tú, hiện đang làm cùng cơ quan với chồng mình.
 

Từng bị bà xã Xuân Bắc ức hiếp, Trang Trần dọa sẽ livestream chuyện NSND Anh Tú bị vu vạ-6
NSND Anh Tú cho rằng đây chỉ là chuyện hiểu lầm và bác bỏ thông tin anh chèn ép, gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-ba-xa-xuan-bac-uc-hiep-trang-tran-doa-se-livestream-to-toi-nsnd-anh-tu-bi-vu-va-n-133169.html

Trang Trần Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ