Từng bị chê 'xấu nhất quả đất', 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế

Các nhà thiết kế nổi tiếng đã dũng cảm thách thức dư luận khi quyết định nâng tầm đẳng cấp cho những mẫu giày dép bị tín đồ thời trang chê bai vì quá xấu.

Những đôi dép crocs, hay boot lông UGG, dép lê birkinstock xuất hiện trong làng thời trang từ khá lâu nhưng kiểu dáng của chúng không được đánh giá cao và không được nhiều người đón nhận. Xét về mặt thời trang thì chúng có điểm số 0 nhưng vẫn được bày bán trên thị trường vì được xem là thiết thực trong cuộc sống.

Để tăng thêm giá trị cho những mẫu giày dép này, một số nhà thiết kế thời trang đã quyết định nâng cấp cho diện mạo của chúng nhằm mang đến một style "chất" hơn, ấn tượng hơn, thu hút các tín đồ thời trang.

Crocs được "phù phép" dưới bàn tay của Christopher Kane

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-1

Nhắc đến đôi giày "xấu xí" không thể không kể đến đôi Crocs. Ngay từ khi ra đời, Crocs đã nhận phải không ít lời chê bai vì vẻ thô kệch của nó. Tuy nhiên, dù xấu xí nhưng nó vẫn rất được yêu thích vì những tính năng vượt trội.

Đôi dép mang đến sự thoải mái cho đôi chân trong tất cả mọi địa hình và thời tiết khắc nghiệt nhất. Trong mỗi chuyến đi xa hay du lịch của không ít gia đình đều có sự đồng hành của mẫu dép này.

Vào đầu năm nay, tại show xuân hè 2017 của Christopher Kane thuộc tuần lễ thời trang London, Crocs bất ngờ nhận được sự chú ý của giới mộ điệu khi được nhà thiết kế "lột xác" với diện mạo rất mới. Chúng được trang trí màu sắc, họa tiết, đính đá tinh xảo, bắt mắt tạo nên một hình ảnh đẳng cấp.

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-2Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-3
Dép Crocs đẳng cấp hơn với những chi tiết trang trí tinh xảo

Chưa dừng lại ở đó, đến tháng 7 năm nay, Christopher tiếp tục tung ra một bộ sưu tập giới hạn được trang trí những chi tiết xa xỉ hơn như đính lông vũ, đính hoa phối màu hài hoa và trở thành "Biểu tượng thời trang mới" của hãng.

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-4

2. Boot lông UGG "lột xác" nhờ Jeremy Scott

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-5

Boot UGG là một loại boot được yêu chuộng tại những xứ lạnh. Vì độ ấm của nó mà người ta bỏ qua các thiết kế xấu xí của nó để mua về nhằm bảo vệ đôi chân khỏi thời tiết lạnh giá.

Tuy nhiên, nhà thiết kế nổi tiếng Jeremy Scott đã xóa tan mọi "ác cảm" về đôi boot UGG gây nhiều tranh cãi này bằng nhiều dấu ấn khó quên. Nó được trang trí những viên đá đầy màu sắc hay in họa tiết ngọn lửa cháy hừng hực. Theo chia sẻ của Jeremy thì đây là cách anh bày tỏ tinh thần California và nền văn hóa Los Angeles.

Điều đặc biệt là seri boot của Jeremy còn có phiên bản dành cho nam giới với mức giá được bán ra giao động mức 6.800 - 11.800 đô la Mỹ.

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-6

3. Dép Birkenstock huyền thoại nâng tầm đẳng cấp dưới sự hóa phép của Kirna Zab

Tiếp đến là mẫu dép Birkenstocks. Dù được các người mẫu lăng xê nhiệt tình nhưng mẫu dép xăng đang Birkenstock vẫn không được các cô gái đón nhận nồng nhiệt. Fashionista  Olivia Palermo còn lên tiếng khẳng định trên một tờ tạp chí rằng thứ mà cô sẽ không bao giờ mua về chính là đôi dép Birkenstocks đó.

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-7

Nhưng cựu biên tập viên thời trang  Kirna Zabête đã tạo nên tiếng vang khi hợp tác với Birkenstocks để tạo nên một bộ sưu tập phiên bản giới hạn gồm những đôi Birkenstocks màu đỏ bắt mắt. Thiết kế màu đỏ, lót dép màu hồng đã tạo nên một diện mạo thời trang rất mới mẻ cho đôi xăng đan kén người này.

Từng bị chê xấu nhất quả đất, 3 mẫu giày dép trở nên đắt giá nhờ tài hóa phép của nhà thiết kế-8
Xăng đan Birkenstocks trở nên xinh xắn, dễ gần nhờ gam màu đỏ hồng dễ chịu

Theo Khám Phá


giày dép

Tin tức mới nhất