Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư 'dao kéo' những gì để lột xác ngoại hình?

Được bạn thân Trấn Thành mai mối khắp showbiz, Anh Đức từng bị cô giáo ở trường Sân khấu chê xấu nên không thể làm diễn viên.

Có lẽ câu "gả bán, đổ buôn" người bạn thân Anh Đức của Trấn Thành trên sóng truyền hình đã quá quen thuộc với khán giả: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

Tuy được đồng nghiệp trêu là "mỹ nam showbiz" nhưng Anh Đức lại sở hữu nhan sắc không hoàn hảo vì làn da đầy sẹo rỗ và hàm răng khấp khểnh. Ngay từ khi học ở trường Sân khấu Điện ảnh, cô giáo của Anh Đức từng chê bai ngoại hình thậm chí còn cho rằng anh không thể làm diễn viên.

Anh từng chia sẻ: "Mình là con trai mà ngày xưa bị mụn rồi cũng không để ý, để lâu thành sẹo rỗ. Gương mặt mất thẩm mỹ cũng buồn lắm chứ". Để mọi người thôi chọc ghẹo, Anh Đức quyết định đến các trung tâm thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư dao kéo những gì để lột xác ngoại hình?-1
Ngoài tình trạng sẹo rỗ, Anh Đức còn bị mụn, lỗ chân lông to đặc biệt da tiết khá nhiều dầu thừa.

Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư dao kéo những gì để lột xác ngoại hình?-2
Sau khi điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ, làn da của Anh Đức đã được cải thiện và mịn màng hẳn.

Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư dao kéo những gì để lột xác ngoại hình?-3
Hàm răng bẩm sinh của Anh Đức cũng rất nhiều vấn đề như khớp cắn ngược (xương hàm dưới phát triển quá dài, đưa ra trước quá mức, xương hàm trên lại quá ngắn cụp vào trong), men răng ngả vàng, hở kẽ răng...

Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư dao kéo những gì để lột xác ngoại hình?-4
Sau đó, Anh Đức đã phủ sứ toàn bộ hàm, thiết lập khớp cắn mới chuẩn sinh lý, phục hồi chức năng ăn nhai, kiến tạo lại cung răng và đường cười tự nhiên nhưng vẫn giữ lại răng khểnh.

Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư dao kéo những gì để lột xác ngoại hình?-5
Gu thời trang của nam diễn viên cũng có sự thay đổi.

Từng bị chê xấu tan nát, Anh Đức đầu tư dao kéo những gì để lột xác ngoại hình?-6
Thay vì những bộ đồ xuề xoà, Anh Đức lên đồ chỉn chu hơn, nhuộm màu tóc thời thượng. Nhan sắc hiện tại của Anh Đức khiến người hâm mộ hy vọng anh chàng được mai mối khắp showbiz này sẽ sớm tìm được ý trung nhân như bạn thân Trấn Thành.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-anh-duc-tham-my-ca-seo-ro-boc-rang-su-de-lot-xac-n-223774.html

Anh Đức Nguyễn Anh Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao