Từng bị cô 'cấm đoán' ở 'Bạn muốn hẹn hò', giờ đây, cháu gái MC Cát Tường đã chính thức lên xe hoa

Khoảnh khắc hạnh phúc của cháu gái được chính 'bà mai' Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 30 diễn ra vào ngày 16/11/2015 là số phát sóng đặc biệt và để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Kể từ khi game show phát sóng, đó là số đầu tiên người chơi bị MC Cát Tường "xua đuổi" không chịu làm mai mối. Sở dĩ tình huống hài hước này xảy ra vì, bạn nữ tham dự chính là cháu gái của Cát Tường. Lý giải cho hành động không tán thưởng lần mai mối này, bà mai cho biết: "Đây là cháu gái tôi. Bố mẹ chỉ gửi cho tôi...Tôi chỉ mai mối cho người ngoài..."
 


Từng bị cô "cấm đoán" hẹn hò, giờ đây cháu gái Cát Tường đã chính thức lên xe hoa.

Sau một hồi tranh luận, cuối cùng ông mai Quyền Linh cũng thuyết phục được Cát Tường để cuộc hẹn hò diễn ra. Tại chương trình, cháu gái nữ diễn viên tên Thương Hoài được mai mối với chàng sửa chữa ô tô tên Thành Luân. Sau hơn 10 phút giao lưu trò chuyện, kết thúc chương trình Hoài - Luân đã chọn bấm nút hẹn hò.
 


Cát Tường từ chối mai mối cho cháu gái trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".
 

Từng bị cô "cấm đoán tình yêu" trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, giờ đây cháu gái Cát Tường - Thương Hoài đã chính thức lên xe hoa.

Cụ thể, vài giờ trước đây Cát Tường bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc bên cháu gái trong ngày cưới. Đính kèm hình ảnh là lời chia sẻ hóm hỉnh: "Nhỏ cháu gái lên xe bông rồi".

Bên cạnh những lời chúc phúc gửi tới cô cháu gái của ngôi sao nổi tiếng, nhiều người nhận ra chú rể sánh bước bên Thương Hoài không phải là chàng trai được mai mối trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò.
 


Chia sẻ của cư dân mạng


Chân dung chú rể của cháu gái MC Cát Tường.


Cát Tường chụp ảnh lưu niệm cùng cháu gái và người thân.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 


Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất