Từng bị Lê Minh bội bạc, Thư Kỳ vẫn mỉm cười chúc mừng tình cũ lên chức cha

Thư Kỳ chia sẻ cô đã gửi lời chúc mừng đến "tình cũ" Lê Minh sau khi biết tin anh được lên chức cha.

Tối 28/4, Thư Kỳ xuất hiện trong một sự kiện trang sức cao cấp. Ở tuổi 42, Thư Kỳ vẫn khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi nhan sắc lộng lẫy, cực kỳ quyến rũ. 

Mặc dù trước đó người đẹp cho biết sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng tư, nhưng khi phóng viên nhắc tới Lê Minh, Thư Kỳ vẫn bình thản không né tránh.

Vừa qua Lê Minh đã chính thức lên chức cha, Thư Kỳ nở nụ cười bày tỏ chúc mừng đối phương. Khi được hỏi sẽ đích thân chúc mừng hay không, Thư Kỳ đáp: "Tôi sẽ nhờ người khác gửi lời chúc phúc tới anh ấy. Anh ấy cũng rất bận rộn".

Nói về việc "Tứ đại thiên vương" ngày nào đều sinh con gái, sắp trở thành "Tứ đại nhạc phụ", Thư Kỳ không ngừng mỉm cười nói: "Tôi cảm thấy tất cả những điều đó đều là bình thường, có vấn đề gì chứ, đó là giai đoạn cuộc đời mỗi người, có lẽ 20 năm nữa nói chuyện này hợp lý hơn".


Thư Kỳ không hề né tránh những câu hỏi liên quan tới người cũ Lê Minh


Thư Kỳ và Lê Minh từng là cặp đôi ồn ào của giới giải trí xứ Cảng thơm. Cả hai yêu nhau say đắm sau khi hợp tác chung trong Thành phố pha lê năm 1998.

Chuyện tình của cả hai không nhận được sự ủng hộ của công chúng cũng như gia đình Lê Minh. Thư Kỳ chấp nhận yêu Lê Minh trong thầm lặng, không danh phận và chịu đựng những lời phỉ báng nặng nề cho rằng cô không xứng với "Thiên vương".

Đến năm 2004, chuyện tình của cặp đôi chấm dứt trong đau khổ, thậm chí có tin đồn Thư Kỳ phải điều trị tâm lý sau khi chia tay với Lê Minh.

Hơn một năm sau Lê Minh kết hôn cùng chân dài Lạc Cơ Nhi và cuộc hôn nhân cũng kết thúc sau 4 năm chung sống. Vừa qua, Lê Minh xác nhận lên chức cha với người trợ lý lâu năm Ah Wing. Riêng với Thư Kỳ, cô kết hôn và lựa chọn cuộc sống thầm lặng, không ồn ào bên đạo diễn Phùng Đức Luân.
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-le-minh-boi-bac-thu-ky-van-mim-cuoi-chuc-mung-tinh-cu-len-chuc-cha-n-152437.html

Lê Minh thư kỳ

Tin tức mới nhất