Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố

Ngọc Trinh đã có chia sẻ khiến nhiều người "ngã ngửa" về sự táo bạo của bản thân.

Ngọc Trinh - cái tên mỗi khi nhắc đến đều gây tranh cãi cực lớn. Nữ người mẫu, diễn viên phủ sóng khắp mọi nơi với những xì xào về đời tư, phát ngôn, câu chuyện tình - tiền,...

Nhưng có lẽ ấn tượng bậc nhất chính là phong cách ăn mặc. Người đẹp đã bập bẹ nghề mẫu nội y từ những ngày mới chỉ là gái quê lên Sài thành.

Chẳng bao lâu sau đó, chân dài gốc Trà Vinh đã tạo dựng được thương hiệu "Nữ hoàng nội y" với những shoot hình chụp táo bạo tới "đỏ mắt".

Nhưng cũng chính vì cá tính đó mà giờ đây, hễ nhắc tới nội y hay bikini là nhắc tới Ngọc Trinh. Nhận xét thẳng thắn thì đây vẫn là cái tài của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp mà ít có bóng hồng nào có thể làm được.

Mới đây, người đẹp vừa tung bộ hình thời trang mới lên trang instagram gần 6 triệu người theo dõi liền nhận được sự chú ý.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-1Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-2
Set đồ màu trắng với những khoảng cut out chạy dọc phần thân. Mặt trước item được gài gắm khoảng hở đã hút mắt, mặt sau lại được làm với chất liệu ren xuyên thấu kịch tính chẳng kém.

Bài đăng nhận được hơn 46K lượt thả tim chỉ sau vài tiếng đăng tải. Nếu theo dõi showbiz, có lẽ nhiều người sẽ nhận ra, thiết kế với các khoảng hở này không còn là item lạ lẫm. Song khi Ngọc Trinh diện lên, sức hút của món đồ vẫn thật khó cưỡng.

Thế nhưng, điều bất ngờ hơn chính là lời thú nhận của chân dài 8X bên dưới bài đăng. Bên cạnh những lời khen thì cũng có 1 số bạn bè thân thiết của cô đặt câu hỏi tại sao lại không mặc item này ngoài đời.

Ngọc Trinh bẽn lẽn trả lời rằng cô cũng rất thích và muốn mặc đi chơi nhưng lại không dám.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-3
Ngọc Trinh chia sẻ: "Dạ muốn mặc đi chơi lắm luôn mà không có được". Cô thủ thỉ kèm biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt. Có tài khoản còn cho hay, lên hình Ngọc Trinh táo bạo nhưng ngoài đời lại mặc đồ "hiền quá".

Chia sẻ này thật sự gây bất ngờ lớn với nhiều người. Lí do là nói về khoản thời trang táo bạo thì cả showbiz Việt này chẳng ai dám vượt qua nổi Ngọc Trinh.

Từ những item xuyên thấu hay cả chụp hình nude, Ngọc Trinh cũng dày dặn kinh nghiệm.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-4Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-5

Cô từng khoả thân hoàn toàn để đóng Chị Chị Em Em 2 cùng với Minh Hằng.

Hậu trường phim, khi vừa kết thúc cảnh quay, Minh Hằng còn nhanh chóng che chắn cho cô em thì Ngọc Trinh lại gạt phăng đi vì cho rằng, mọi người đã biết và nhìn thấy hết. Cô đã quá quen thuộc với việc quay chụp nude.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-6
Năm xưa Ngọc Trinh còn tạo cả làn sóng tranh cãi dữ dội về màn diện váy lướt hở tới gần như toàn bộ với những dáng chụp hình bị đánh giá là phản cảm tại Ý.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-7
Cô nàng còn gây sốt hơn với việc mặc nội y đi trên phố Tây. Sau đó, nhiều người đã cho rằng, nữ người mẫu bắt chước người mẫu nước Nga trong concept thời trang này.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-8
Mới đây, chân dài gốc Trà Vinh còn "khuấy đục" MXH với bộ hình lẫn hậu trường quay chụp với trang sức đắt tiền. Cô bán nude, dùng tay che chắn ngực và chẳng thấy e ngại gì ở hậu trường vây quanh có nhiều nhân viên nam.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 và sự thật là cô nàng đã bước sang tuổi 33. Không rõ, Ngọc Trinh có còn "máu chiến" với nghề mẫu nội y hay thời trang nói chung nữa hay không nhưng đánh giá khách quan, trang cá nhân của nữ người mẫu rất đắt.

Cô từng thừa nhận, bản thân đầu tư rất đắt cho thời trang và cả phong cách chụp hình vì điều đó thể hiện được sự sáng tạo và chất nghệ thuật của bản thân.

Từng có lúc tưởng chừng như bí ý tưởng nhưng có vẻ như, người đẹp đang khiêm tốn tự nhận về bản thân.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-9
Không bàn về những tranh cãi về đời tư mà chỉ nhìn nhận khách quan ở khía cạnh ăn mặc thì sự nổi tiếng của Ngọc Trinh có tầm ảnh hưởng rất lớn tới thời trang của giới trẻ nói chung.

Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố-10
Nếu không hở da thịt thì cô cũng sẽ... làm gì đó để khoe khéo tuyệt phẩm vóc dáng của mình. "Gừng càng già càng cay" có lẽ là câu nói mô tả rõ nhất về phong cách của U35 Ngọc Trinh.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-chang-ngai-coi-ngoc-trinh-nay-thua-nhan-khong-dam-mac-vay-cat-xe-ra-pho-a593269.html?fbclid=IwAR2kgZNEBHRyHv1Xog3pc3rpEiicvoJ4v3Qtr4K1vQyZru-g9uq_knAr8hM

Ăn Mặc Hở Hang Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất