Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?

Vợ của Gino Tống đã được tặng hơn 20 cây vàng trong lễ ăn hỏi diễn ra tại Bến Tre vào năm 2023. Hiện tại cặp đôi đang chuẩn bị đón con đầu lòng.

Tháng 5/2023, Gino Tống – Kim Chi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre với sự chứng kiến của đồng nghiệp và hai bên gia đình. Đây là cái kết viên mãn cho mối tình 7 năm và đi qua hơn 200 tập của seri phim Học đường nổi loạn.

Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?-1

Thời điểm ấy, lễ ăn hỏi của Kim Chi - Ginô Tống trở thành sự kiện nóng của làng giải trí. Bằng chứng là lễ ăn hỏi của cặp đôi nhanh chóng lọt top 2 trending trên TikTok và giữ vị trí đó suốt một tuần lễ mặc cho hàng loạt sự kiện giải trí diễn ra. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cả hai và tình cảm mà người hâm mộ dành cho đôi trẻ.

Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?-2

Mới đây, để kỷ niệm bước ngoặt cuộc đời khi “lên chức”, Gino đã rủ rê vợ mình thực hiện bộ ảnh trước ngày Kim Chi lâm bồn. Bộ ảnh thực hiện với 3 concerp khác nhau từ “học đường nổi loạn” như seri phim  mà hai vợ chồng từng đóng cho tới những khoảnh khắc ngọt ngào.

Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?-3

Gino Tống chia sẻ: “Vậy là hành trình yêu nhau 7 năm nay của tụi mình đã có thêm một cột mốc mới. Mình thực sự cảm ơn vợ vì đã vất vả mang bầu, chịu đựng ốm nghén vậy mà lúc nào Chi cũng vui vẻ, lạc quan, còn livestream làm việc hằng ngày không chịu nghỉ. Tôi yêu những vết rạn trên bụng của vợ. Tụi mình đang chờ con ra đời và 3 năm nữa con sẽ cùng bước vào lễ đường ăn cưới ba mẹ”.

Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?-4

Chia sẻ về hành trình mang thai, Kim Chi cho biết thời gian đầu, cô bị nghén nặng, không ăn uống được gì. Tuy nhiên, sau khi bồi dưỡng cơ thể theo chỉ định của bác sĩ, tình trạng của Kim Chi đã cải thiện hơn.

Kim Chi cho biết thời gian qua, cô hồi hộp, chờ từng ngày để được gặp con. Càng gần ngày sinh, cơ thể của cô càng nặng nề, mệt mỏi, nhưng niềm hạnh phúc khi được làm mẹ đã giúp cô vượt qua tất cả.

Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?-5

"Lạ lẫm, bỡ ngỡ là những cảm xúc đầu tiên khi mang bầu. Tôi đã trải qua 3 giai đoạn: nghén dữ dội, ăn gì cũng nôn, sau đó thì hay thèm ăn và cuối cùng là trạng thái đi lại khó khăn, cơ thể nặng nề, mệt mỏi", Kim Chi chia sẻ.

Song, cô cho biết bản thân rất may mắn, vì gia đình 2 bên luôn hỗ trợ cô hết lòng. Kim Chi nói thêm, cô hạnh phúc khi Gino Tống luôn quan tâm từng bữa ăn, giấc ngủ và không rời cô nửa bước.

Từng có lễ ăn hỏi hoành tráng, vì sao Gino Tống vẫn chưa tổ chức đám cưới với vợ?-6

Người đẹp tâm sự, vì cô đã quá thân quen với gia đình chồng, nên luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột. Ngược lại, mẹ chồng cũng yêu thương cô vô bờ bến. Thậm chí, Kim Chi cho rằng cô và mẹ chồng giống như 2 người bạn, luôn san sẻ mọi điều. Cũng chính vì thế, cô không hề có áp lực khi làm dâu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dien-vien-gino-tong-toi-yeu-het-nhung-vet-ran-tren-bung-vo-a658663.html

diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao