Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal

Trần Quán Hy, Châu Kiệt... đều lựa chọn rời xa ánh hào quang showbiz sau những ồn ào đời tư.

Trần Quán Hy

Trần Quán Hy từng được biết đến như một trong những tài tử hàng đầu của làng giải trí xứ Cảng thơm. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có, bố là Trần Trạch Dân, chủ tịch tập đoàn Thượng Thị với khối tài sản bạc tỷ và danh tiếng lẫy lừng.

Năm 2000, Trần Quán Hy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với Đặc cảnh tân nhân loại 2. Anh nhanh chóng gây được tiếng vang lớn đồng thời đem về một đề cử Kim Tượng,  nhờ đó sự nghiệp tương lai của mỹ nam họ Trần phất lên như diều gặp gió.

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-1

Với những vai diễn huyền thoại trong Vô gian đạo, Ái tân như mộng, Thiên cơ biến, Tân Trát sư huynh..., cùng vẻ đẹp trai nam tính, Trần Quán Hy trở thành nam thần trong lòng nhiều thiếu nữ thời bấy giờ. 

Tuy nhiên đến năm 2008, khoảng 1.300 bức ảnh sex giữa Trần Quán Hy và nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q... bị phát tán. Vụ việc đã nhấn chìm sự nghiệp không chỉ của tài tử họ Trần, mà còn khiến các nghệ sĩ nữ lao đao suốt thời gian dài.

Sau scandal, Trần Quán Hy gần như mất tất cả, phải ra nước ngoài để thoát khỏi dư luận và truyền thông. Nhiều năm về sau, dù đã cố gắng quay lại showbiz, xong vết nhơ ngày nào vẫn đeo đuổi "trai hư bậc nhất Hong Kong". 

Quyết tâm rời khỏi showbiz, Trần Quán Hy thành công nhờ kinh doanh. Anh kết hôn với người mẫu Tần Thư Bồi và có một con gái nhỏ Alaia. Ở tuổi 40, Trần Quán Hy trở thành ông bố hết mực chiều chuộng con gái. Tài tử một thời cũng nhiều lần tỏ ra thô lỗ với cánh paparazzi vì bị xâm phạm đời tư, khi giờ đây không còn hoạt động showbiz.

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-2
Gia đình nhỏ của Trần Quán Hy

Châu Kiệt 

Châu Kiệt ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Nhĩ Khang trong Hoàn châu cách cách và Bao Chửng trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

Ở thời kỳ đỉnh cao, anh được công nhận là diễn viên thực lực với độ phổ biến khắp Trung Quốc. Châu Kiệt có lẽ đã tiến xa trên con đường sự nghiệp nếu như không vướng phải hàng loạt ồn ào.

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-3

Châu Kiệt liên tục vạ miệng nói xấu bạn diễn, chê bai các diễn viên từng đóng chung. Việc anh thường xuyên lôi chuyện Hoàn Châu Cách Cách kể trong các show truyền hình gây mất điểm trong mắt khán giả.

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn bị tố mắc bệnh ngôi sao, đội giá cát - xê lên nhiều lần, bị các đạo diễn cạch mặt.

Đỉnh điểm là khi Châu Kiệt gây tai nạn khi uống rượu lái xe, thậm chí còn đánh người. Những vụ nợ nần do cờ bạc ở Macao trở thành giọt nước tràn ly, khiến Châu Kiệt từ bỏ nghệ thuật, quay về nông thôn làm một người bình thường.

Sau nhiều năm ẩn dật, Châu Kiệt đã trở thành một đại gia nông nghiệp, có trong tay hàng ngàn mẫu đất tại Đông Bắc (Trung Quốc). Anh tập trung vào trồng lúa,  cây hữu cơ và sở hữu khối tài sản kên tới cả chục triệu tệ. 

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-4

Jang Nara

Những năm đầu 2000 là đỉnh cao trong sự nghiệp của Jang Nara. Gương mặt cô phủ sóng trên hàng loạt báo đài, lẫn các thương hiệu quảng cáo danh tiếng.

Không chỉ tại Hàn Quốc, Jang Nara còn trở thành con cưng tại thị trường tỷ dân Trung Quốc. Cô trở thành gương mặt ăn khách thông qua các bộ phim Công chúa bướng bỉnh, Tuổi dậy thì... Thậm chí, cô còn là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất được tham gia vào ca khúc Bắc Kinh chào đón bạn - ca khúc chủ đề của Olympic 2008.

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-5

Nhờ những thành công nhất định, người đẹp kiếm được bộn tiền tại showbiz Hoa ngữ và được cư dân mạng, khán giả hết mực ưu ái.

Khi sự nghiệp không còn ở trên đỉnh cao, Jang Nara lại vướng vào scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên đã gây shock khi phát ngôn "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc”.

Sự cố này khiến cho Jang Nara bị tẩy chay tại Trung Quốc, người hâm mộ quay lưng, các nhà sản xuất, nhãn hiệu đồng loạt nói không cho dù nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi.

Cuối cùng, Jang Nara cũng lựa chọn quay trở lại Hàn Quốc gây dựng lại sự nghiệp. Kể từ đó tới nay, nữ diễn viên chưa hề đặt chân tới xứ Trung.

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-6

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ sinh ra tại Bắc Kinh trong một gia đình theo truyền thống nghệ thuật lâu đời. Ông của cô là giám đốc một hãng sản xuất phim có tiếng. Cha cô là Lý Đan Ninh, một đạo diễn, diễn viên có nhiều mối quan hệ trong nghề. Trong khi đó mẹ là Trương Vĩ Hân, mỹ nhân những năm 80 của showbiz Hoa ngữ. 

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-7

Năm 3 tuổi, người đẹp họ Lý bắt đầu với những vai diễn nhí trong phim Tôi chỉ rơi lệ ba lần, Khổng tử, Ngưu lang Chức nữ… Đến năm 17, cô trở thành Ảnh hậu trẻ nhất của giải thưởng danh giá Kim Mã với vai diễn trong phim Thiên dục

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, cuộc sống của Lý Tiểu Lộ được bao người khát khao. Sau những thành công trong sự nghiệp, Lý Tiểu Lộ có cuộc sống viên mãn khi kết hôn với Giả Nãi Lượng và có con gái Giả Vân Hinh.

Tưởng như Lý Tiểu Lộ sẽ mãi sống cuộc sống màu hồng, thì scandal ngoại tình với ngôi sao trẻ PG One kém 13 tuổi đã biến cô trở thành sao nữ bị ghét nhất showbiz.

Từng được vạn người mê, 4 ngôi sao này phải từ bỏ showbiz Hoa ngữ vì scandal-8

Hậu scandal, Lý Tiểu Lộ ly hôn Giả Nãi Lượng, cô không thể trở lại hoạt động nghệ thuật do bị công chúng quay lưng. Ngôi sao ngày nào lựa chọn việc mở shop thời trang online để trang trải cuộc sống. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-tu-bo-showbiz-hoa-ngu-vi-scandal-n-220993.html

Jang Na Ra lý tiểu lộ Trần Quán Hy Châu Kiệt

Tin tức mới nhất