Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Tùng Dương lên mộ thắp hương cho cố nhạc sĩ Trần Lập trước thềm liveshow 'Hẹn gặp lại'

Song song với liveshow, MC Anh Tuấn cũng sẽ tổ chức buổi diễu hành 'bikers' trước đó để lấy khí thế cho show diễn...

Ngày 26/2, đêm nhạc Trần Lập - Hẹn gặp lại sẽ diễn ra tại Cung văn hóa thể thao quần ngựa Hà Nội. Các thành viên ban nhạc Bức Tường cùng các nghệ sĩ và các cộng sự đang hoàn tất những công việc chuẩn bị cùng một tinh thần mong đợi để được đứng lên sân khấu với tình cảm của những người anh, người em, sắc son, tình cảm hướng về ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập.

Trước thềm liveshow diễn ra, ca sĩ Tùng Dương cùng với vợ ca sĩ Trần Lập lên mộ thắp hương cho anh. Nam ca sĩ cũng đã hát mộc bên ngôi mộ Trần Lập ca khúc Hoa ban trắngNgày hôm qua - 2 trong 5 ca khúc mà Tùng Dương sẽ thể hiện trong đêm nhạc tới.


Tùng Dương cùng vợ ca sĩ Trần Lập lên mộ thắp hương cho anh.


Viếng mộ đàn anh, nam ca sĩ Tùng Dương không khỏi xúc động.

Giọng ca Con cò chia sẻ, anh muốn được Trần Lập tiếp thêm sức mạnh để có thể hát thật hay, truyền được tinh thần của Trần Lập đến với những khán giả hâm mộ thông qua những ca khúc vốn đã rất quen thuộc. "Tôi thực sự đồng cảm với những ca từ trong các ca khúc mà Trần Lập và Bức Tường sáng tác. Dù là những bài hát đã nhiều thế hệ thuộc nằm lòng, nhưng tôi vẫn thấy ở đó chứa đựng những năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và sự cống hiến của người nghệ sĩ đích thực với cộng đồng", Tùng Dương tâm sự.

Ngoài ra, MC Anh Tuấn - thành viên trong ban tổ chức cho biết, anh cùng những người bạn "bikers" sẽ có buổi diễu hành vào sáng chủ nhật ngày 26/2/2017 để lấy khí thế cho show diễn, và hướng mọi người chú ý đến thông điệp mà các anh em đi xe đồng lòng muốn chia sẻ - "vì một cộng đồng khoẻ mạnh". Đích thân MC Anh Tuấn sẽ chạy chiếc xe của nghệ sĩ Trần Lập. Đoàn xe sẽ chạy nghiêm túc, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của ban tổ chức.
 


MC Anh Tuấn cùng anh em sẽ diễu hành "bikers" để lấy khí thế trước liveshow tưởng nhớ Trần Lập.
 

Để liveshow thêm phần ý nghĩa, Ban tổ chức cũng chuẩn bị những món đồ lưu niệm gắn với tên tuổi Bức Tường và Trần Lập để các fan có thể sở hữu làm vật kỷ niệm cho riêng mình khi đến tham dự đêm nhạc. Đó là áo phông in hình Trần Lập, bưu thiếp kèm lời ca nhân văn, ý nghĩa trong sáng tác của người "thủ lĩnh", là những chiếc vòng và đặc biệt là những cuốn sách cuối cùng Trần Lập bên kia Bức Tường .


Những món quà ý nghĩa của Trần Lập và ban nhạc Bức Tường dành tặng khán giả.


Các nghệ sĩ hào hứng luyện tập trước thềm liveshow tưởng nhớ người anh quá cố.


Tùng Dương thăng hoa trong khoảnh khắc tập luyện cùng ban nhạc.


Họ hứa hẹn mang đến một liveshow nhạc rock hoành tráng và đáng nhớ, gợi lại những hình ảnh tươi đẹp nhất về ca - nhạc sĩ quá cố Trần Lập.
 

>>> Trần Lập - người đưa rock Việt 'xuyên màn đêm'

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tung-duong-len-mo-thap-huong-cho-co-nhac-si-tran-lap-truoc-them-liveshow-hen-gap-lai-n-112038.html

Liveshow Trần Lập Tùng Dương mc anh tuấn bức tường Trần Lập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại