Từng là cặp bài trùng của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang ra sao ở thời điểm hiện tại?

Trường Giang nhận được nhiều sự hảo cảm hơn từ khán giả, trong khi danh tiếng của Trấn Thành phần nào bị ảnh hưởng bởi những ồn ào.

Cặp bài trùng của showbiz Việt

Cách đây nhiều năm, Trường Giang và Trấn Thành được xem là cặp bài trùng của showbiz Việt, khi ở đâu có Trường Giang thì ở đó có Trấn Thành và ngược lại. Hai nam MC cũng là đối thủ, cùng nhau phát triển trong một giai đoạn dài.

Theo nhận xét của nhiều người, sự hoạt ngôn, nhanh nhạy cũng khả năng làm chủ sân khấu chính là "vũ khí hái ra tiền" của Trường Giang và Trấn Thành. Do đó, dù không có thế mạnh về mặt ngoại hình nhưng cả hai luôn biết cách để mình toả sáng trên sân khấu.

Nhờ lối dẫn dắt duyên dáng và hoạt ngôn, cặp bài trùng này xuất hiện tại hàng loạt chương trình lớn nhỏ, bên cạnh các sân khấu hài. Có thời điểm khán giả thấy Trấn Thành và Trường Giang trên sân khấu của gần như toàn bộ các gameshow lớn nhỏ.

Từng là cặp bài trùng của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang ra sao ở thời điểm hiện tại?-1

Trấn Thành và Trường Giang không chỉ là bạn dẫn ăn ý trong các chương trình mà sóng gió cả hai gặp phải trong quá trình làm nghề cũng gần tương đồng. Nếu Trấn Thành bị "cấm sóng" vì phát ngôn ngông cuồng và có phần coi thường khán giả thì Trường Giang nhận chỉ trích do những lần bàn tán chuyện riêng tư về đồng nghiệp trên sân khấu.

Trước những lời chỉ trích của cư dân mạng, cả hai đều lên tiếng xin lỗi và tự hứa sẽ hoàn thiện bản thân. Tưởng rằng sau khi ồn ào qua đi, Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục đồng hành nhưng ở thời điểm hiện tại, cả hai gần như không còn hoạt động cùng nhau và dường như đã lựa chọn hai ngã rẽ khác biệt.

Người bị ồn ào bủa vây, người được đàn em kính nể

Trấn Thành lựa chọn phong cách một người đàn ông lịch lãm, khoác lên mình những bộ đồ sang trọng với nhiều phát ngôn triết lý, chiêm nghiệm cuộc đời. Tuy nhiên, những phát ngôn gây tranh cãi khiến số lượng anti-fan của nam MC tăng đáng kể.

Một trong những phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành là khi anh trả lời câu hỏi về thực trạng những gameshow nhảm nhí đang tràn ngập sóng truyền hình.

"Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí thì hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận", Trấn Thành trả lời vào thời điểm đó.

Phát ngôn của nam diễn viên bị cho là đang thách thức khán giả, khiến anh nhận về nhiều lời chỉ trích nặng nề. Thậm chí, Đài Vĩnh Long đã phải hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành vì hình ảnh không thích hợp.

Sau đó, Trấn Thành gửi lời xin lỗi. Thái độ cầu thị cùng với tài năng giúp anh dần lấy lại được hình ảnh của mình, tiếp tục bùng nổ với loạt gameshow và chương trình truyền hình thực tế.

Bên cạnh phát ngôn gây tranh cãi, Trấn Thành khiến một số khán giả thấy mất thiện cảm vì ồn ào liên quan đến cuộc sống cá nhân. Được biết, Trấn Thành có một nhóm bạn vô cùng quyền lực trong showbiz và nhóm này không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ, dăm ba hôm lại thấy tin đồn mâu thuẫn nội bộ, chia phe hay ai đó nghỉ chơi.

Mặc dù vướng phải nhiều ồn ào, lượng anti-fan gần như ngang ngửa lượng fan nhưng nhìn chung Trấn Thành vẫn duy trì được "độ hot" của mình.

Từng là cặp bài trùng của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang ra sao ở thời điểm hiện tại?-2

Trái ngược với hình tượng người đàn ông lịch lãm của Trấn Thành, Trường Giang lựa chọn phong cách giản dị, gần gũi. Nhiều khi nam danh hài chỉ đi dép tổ ong, áo sơ mi đơn giản tối màu, khiến anh hơi “già” so với tuổi.

Nếu xét về độ nổi tiếng trên mạng xã hội, Trường Giang vẫn lép vế hơn so với người đồng nghiệp của mình nhưng độ "hảo cảm" của công chúng lại tăng lên đáng kể. Những điều mà khán giả phàn nàn về Trường Giang trong quá khứ đã được nam danh hài khắc phục.

Từng là cặp bài trùng của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang ra sao ở thời điểm hiện tại?-3

Trường Giang ở hiện tại "an tĩnh" nhiều hơn, khác xa với Trường Giang có những phát ngôn "kém duyên" của quá khứ. Những chương trình mà anh dẫn dắt được chau chuốt hơn về câu từ, không bới móc đời tư, nét cười cũng khéo léo hơn trước.

Chưa dừng lại ở đó, qua thời gian, Trường Giang đã ra dáng anh lớn hơn trước. Điều này dễ dàng nhận ra ở hai chương trình 2 Ngày 1 ĐêmHành Trình Rực Rỡ. Trường Giang không chỉ làm tốt vai trò của mình mà còn cố gắng hỗ trợ để đàn em tỏa sáng.

Mỗi thành viên tham gia chương trình đều được Trường Giang tạo cơ hội, không gian phát triển. Không ít lần Trường Giang khiến nhiều người xúc động vì những chia sẻ chân thành dành cho các thành viên trong mỗi chương trình.

Nam danh hài có những nhận xét vô cùng thẳng thắn để các ngôi sao trẻ thêm nỗ lực thay vì thường xuyên khen ngợi sáo rỗng. Điển hình như việc anh không ngần ngại nhắc nhở Negav rằng phải luôn chăm chỉ và cố gắng thì cơ hội mới đến với mình.

Với Bích Phương cũng vậy, Trường Giang thừa nhận anh rất vui vì chứng kiến sự "vào guồng" của người đẹp. "Anh vui không phải vì Bích Phương vào thì chương trình sẽ vui hơn mà là Bích Phương sẽ lấy được lòng tin và sự yêu thương của khán giả, khán giả thương thì Phương có đi chương trình nào cũng sẽ thành công", Trường Giang chia sẻ.

Từng là cặp bài trùng của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang ra sao ở thời điểm hiện tại?-4
Trường Giang và Negav.

Trường Giang cũng dành sự chăm sóc nhất định với HIEUTHUHAI - "tân binh" của show truyền hình thực tế. Anh dành sự ưu ái đặc biệt cho đàn em khi mời nam rapper vào bộ phim do chính mình sản xuất. HIEUTHUHAI tiết lộ, Trường Giang là một người rất thương đàn em, luôn hỗ trợ hết mình cho các em tỏa sáng nhất có thể.

Từng là cặp bài trùng của showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang ra sao ở thời điểm hiện tại?-5
Trường Giang và HIEUTHUHAI.

Mới đây nhất, nam danh hài khiến nhiều người xúc động với chia sẻ chân thành trong đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka. Lời bộc bạch tâm sự của Trường Giang khiến nhiều người đồng cảm:

"Nhiều người nghĩ hạnh phúc là phải có nhà, có xe, có tiền, có danh vọng... Nhưng với tôi hạnh phúc nằm ở chữ 'không'. Đó là không tai họa, không ồn ào, không bệnh tật, không cãi vã, không đau đớn. Cái mình 'có' là để người ta nhìn vào thôi, còn chữ 'không' mới thuộc về mình. Trường Giang và nhiều anh chị đã có gia đình ngồi đây, chỉ có 3 điều để giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó là lắng nghe, chia sẻ và tha thứ".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-la-cap-bai-trung-cua-showbiz-viet-tran-thanh-va-truong-giang-ra-sao-o-thoi-diem-hien-tai-a598604.html

Trường Giang Showbiz Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao