Tung MV đậm chất 'đam mỹ', Đào Bá Lộc khoe nụ hôn trán ngọt ngào ở tuổi 16

Cuối cùng thì MV "Gửi thời niên thiếu" của Đào Bá Lộc cũng đã có cảnh hôn nhẹ nhàng trong trẻo đúng như lứa tuổi học trò.

Sau thành công của MV Thanh Xuân cách đây 1 năm, Đào Bá Lộc tiếp tục ấp ủ lên ý tưởng và thực hiện phần tiếp theo của ca khúc này với tên gọi Gửi Thời Niên Thiếu.

Có thể nói Thanh Xuân đã giúp nam ca sĩ đến gần hơn với khán giả khi liên tục được mọi người nhắc đến thì với Gửi Thời Niên Thiếu, chắc chắn sẽ là một Đào Bá Lộc ghi dấu ấn với loạt sản phẩm về tuối thanh xuân tươi đẹp.


Đào Bá Lộc tiếp tục cho ra mắt "Gửi Thời Niên Thiếu" với những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng


MV "Gửi Thời Niên Thiếu" - Đào Bá Lộc

Ca khúc này được viết cùng lúc bấm máy quay Thanh Xuân, lúc đó Đào Bá Lộc phải một mình tự lo tất cả mọi thứ và rất tủi thân. Anh viết bài hát như lá thư để sau khi qua rồi có dịp nhìn lại, nhớ lại những ngày niên thiếu ngập trong mồ hôi, một ít nuớc mắt và rất nhiều tiếng cười.


Và ở tuổi 16, Đào Bá Lộc đã có một tình yêu nhẹ nhàng với nụ hôn ở trán như thế này đây

Tiếp tục chọn bối cảnh Đà Lạt để thực hiện MV lần này, Đào Bá Lộc đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, nhớ lại tình yêu ngây thơ của tuổi 16. Mở đầu MV là hình ảnh nam ca sĩ ngồi trong một căn nhà gỗ, hồi tưởng lại những kỉ niệm của thời học sinh, nhớ lại tình cảm với người mình thương đã mất.

Từ đó câu chuyện thời niên thiếu được tái hiện một cách đầy hồn nhiên, giản dị như đúng với lứa tuổi và tình cảm ngây thơ trong MV lần này tiếp tục đậm chất đam mỹ. Diễn viên nam chính góp mặt trong MV là quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt – Anh Tú.


Tình yêu của tuổi 16 ngây thơ, chân thành và cuồng nhiệt

Với Đào Bá Lộc thì tình yêu năm 16 tuổi là tình yêu thật lòng, và đó là một tình yêu rất ngây thơ, chân thành và cuồng nhiệt. Nhung nhớ hết lòng, đau khổ cũng hết mình, và sau khi đã trải qua thì chúng ta không còn đủ dũng cảm và xúc cảm để dấn thân trọn vẹn như thế một lần nữa.

Tuổi trẻ có rất nhiều áp lực, tìm kiếm bản thân, theo đuổi thành công, tình yêu cũng tự mình thêm cho nó vài chuẩn mực. Sẽ kì vọng nhiều, mong mỏi nhiều, đòi hỏi nhiều, cũng vô tình khiến tình yêu không nhiệt thành, không đau đáu như những ngày đầu mới yêu. Và sẽ có những lúc phiền lòng vì mãi chẳng tìm ra tình yêu như ước muốn.


Đào Bá Lộc trong buổi ra mắt sản phẩm của mình

Nói về tình yêu tuổi 16 này, Đào Bá Lộc chia sẻ thêm: “Tôi có tật nhớ và tiếc những điều ngọt ngào mình từng có. Nếu ai đó nói không muốn thay đổi bất cứ điều gì trong quá khứ, chắc chắn là lời nói dối! Chỉ vì chúng ta biết thời gian không thể quay ngược mà thôi. Có những nguời tôi muốn đuợc gặp lại lần nữa, và có những lỗi lầm tôi mong được sửa chữa".

Cũng tại buổi ra mắt, chàng ca sĩ họ Đào cũng nói thêm rằng anh đang rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình, người yêu luôn quan tâm lo lắng cho mình. Và khi quay những cảnh tình cảm với diễn viên Anh Tú thì người yêu chỉ cho nam ca sĩ hôn ở trán mà thôi.


Đào Bá Lộc chia sẻ về sản phẩm của mình


Đào Bá Lộc nói về tình yêu hiện tại của mình

Gửi Thời Niên Thiếu được quay 3 ngày tại Đà Lạt. Ekip phải dậy từ 2h sáng để make up và di chuyển. Mặc dù thời tiết Đà Lạt vào lúc thực hiện MV đều có mưa và mây mù nhưng khi đến những cảnh quay thì trời lại nắng đẹp, chính vì vậy những thước phim trong MV trở nên long lanh hơn.


Hiện tại Đào Bá Lộc đang hạnh phúc với tình yêu của mình

Với sản phẩm lần này, Đào Bá Lộc vừa là diễn viên, vừa là biên kịch, nhà sản xuất và đồng đạo diễn nên gần như anh phải làm việc hết công suất. Vừa diễn xong là phải kiểm tra xem cảnh quay đã được như mong muốn chưa, rồi lại tiếp tục chuẩn bị những cảnh quay tiếp theo.

Một mình đảm nhận nhiều công việc tuy rất vất vả nhưng Đào Bá Lộc rất vui vì mọi thứ đều rất nhịp nhàng, tạo ra sản phẩm đúng với ý của mình.

Min
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất