Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà

Trong 4 năm Kangnam đã làm việc cật lực, chắt góp từng đồng để trả nợ và tạo nên cơ ngơi bất động sản cho riêng mình.

Còn nhớ thời điểm khi cựu thành viên M.I.B – Kangnam chỉ còn 3 dolla (gần 70.000 đồng) trong tài khoản ngân hàng khiến khán giả vừa thấy hài hước vừa thương cho số phận anh chàng. Kangnam khi ấy còn không tin nổi vào con số hiện ra trước mắt

“Cô chắc đây là số dư của tôi chứ, không phải 30 mà là 3 usd sao?” – Kangnam ngẩn ngơ hỏi lại nhân viên.

Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-1

Thế nhưng, thời thế đều đã thay đổi, Kangnam hiện nay không phải là anh chàng chỉ còn 3 usd trong tài khoản nữa mà giờ đây nam Idol sở hữu cả tòa nhà 5 tầng ngay tại thành phố Seoul.

Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-2

Xuất hiện trong 1 tập chương trình Cart Show, Kangnam tiết lộ anh chàng đã mất 3 năm để có được cơ ngơi bất động sản cho riêng mình.

Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-3

Kangnam chia sẻ gia đình anh có một mảnh đất tại Yongsan-gu, Seoul, rộng 2400m2 nhưng đó chỉ là căn nhà cũ, nơi Kangnam lớn lên.

Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-4Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-5

Khi giá đất tại Yongsan-gu bắt đầu lên giá, Kangnam và mẹ đã quyết định vay nợ, phá ngôi nhà cũ và xây hẳn một tòa mới.

“Ngân hàng lúc đầu không đồng ý cho mẹ tôi vay tiền nhưng sau đó tôi đã tới giới thiệu tôi là ai và tôi đang làm gì. Nhân viên ngân hàng nhận ra tôi và chấp nhận để chúng tôi vay tiền”.

Cuối cùng tòa nhà mới cũng được hoàn thành trên đúng mảnh đất nơi ngôi nhà cũ từng ở đó với 5 tầng khang trang. Kangnam sống ở 2 tầng trên cùng, còn những tầng khác thì được cho thuê.

Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-6Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-7

Về món nợ ngân hàng, Kangnam chia sẻ hiện tại nam Idol vẫn đang làm việc chăm chỉ để trả khoản nợ đó, chắt góp từng đồng gửi tài khoản hàng tháng.

“Tôi thậm chí còn không dám tiêu đến 200 usd (hơn 4 triệu đồng)/tháng, tiết kiệm toàn bộ số tiền kiếm được trong ngân hàng”.

Từng nghèo rớt mồng tơi, nam idol này giờ là chủ sở hữu của nguyên tòa nhà-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-tung-ngheo-kiet-xac-gio-lai-so-huu-han-mot-toa-nha-n-243597.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao