Từng nhận cát-xê nửa tỷ, có ai nghĩ vì Covid-19 mà nam ca sĩ này phải ăn mì gói trừ bữa!

Nhiều người không thể tin nam ca sĩ Nguyên Vũ - cái tên đình đám một thời phải ăn mì gói thay cơm trong mùa dịch Covid-19.

Suốt hơn 3 tháng qua, làng giải trí của showbiz Việt gần như "đóng băng" mọi hoạt động. Mọi sự kiện, dự án đều dừng lại bởi dịch bệnh Covid-19. Sự bùng phát của virus corona đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nghệ sĩ. Nhiều người trong số đó phải chọn cách bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Từng nhận cát-xê nửa tỷ, có ai nghĩ vì Covid-19 mà nam ca sĩ này phải ăn mì gói trừ bữa!-1
Nguyên Vũ tiết lộ phải ăn mì gói để sống sót qua giai đoạn dịch bệnh

Mới đây, nam ca sĩ Nguyên Vũ khiến khản giả bất ngờ khi chia sẻ những khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. Thậm chí theo lời chia sẻ, anh phải ăn mì gói thay cơm để sống sót. Vậy mà chỉ cách đây không lâu, người ta vẫn còn choáng với mức cát xê mà anh được trả cho giọng hát dù đã ở tuổi 40.

Khoảng năm 2015, Nguyên Vũ nhận lời biểu diễn cho một trường Anh ngữ Quốc tế tại Buôn Mê Thuột. Mức lương anh nhận được khi đó là 25.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) cho phần trình diễn 4 ca khúc.

Theo lời Nguyên Vũ, đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh nhận được lúc bấy giờ. Tuy nhiên sau khi kết thúc, Nguyên Vũ đã gửi lại trường toàn bộ số tiền 25.000 USD để làm quỹ học bổng cho những học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Từng nhận cát-xê nửa tỷ, có ai nghĩ vì Covid-19 mà nam ca sĩ này phải ăn mì gói trừ bữa!-2
Nguyên Vũ từng được trả cát-xê nửa tỷ đồng chỉ để hát 4 ca khúc

Nguyên Vũ chia sẻ vì dịch Covid-19, mọi show diễn - sự kiện của anh đều bị hủy bỏ. Anh phải "ở không" từ mùng 9 tết và vẫn tiếp tục trống lịch cho đến hiện tại. Toàn bộ dự định của nam ca sĩ trong năm 2020 đều phải "dẹp qua một bên" vì bệnh dịch.

"Nếu tình hình này kéo dài thêm, tôi không biết mọi thứ sẽ như thế nào nữa nhưng có lẽ mì gói sẽ trở thành món ăn được ưa chuộng nhất. Vì hết tiền rồi, chỉ còn mì gói là rẻ để châm nước ăn qua ngày. Nói như vậy để mọi người có thể hình dung tình hình của anh em nghệ sĩ cũng không khác gì, mọi người lo 10 thì chúng tôi cũng lo 10", Nguyên Vũ cho hay.


Nguyên Vũ chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Dù điều kiện kinh tế vô cùng hạn hẹp, song Nguyên Vũ vẫn cảm động khi chứng kiến tấm lòng thơm thảo của cộng đồng đối với những hoàn cảnh khó khăn. "Dù bây giờ thu nhập khó khăn nhưng để bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng, cho bản thân, cho gia đình và những người xung quanh thì phải tuân thủ cách ly cộng đồng. Vì có sức khoẻ thì chúng ta có thể làm được mọi thứ", Nguyên Vũ nói.

San
Theo VietNamNet


Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất