Từng nói 'thần tượng Ngọc Trinh', Ngân 98 giải thích cụm từ này nghĩa là 'ngồi lên cô ta'

"Thần tượng có nhiều dạng lắm bạn. Mấy bạn để trên đầu chứ Ngân để dưới đít nè", Ngân 98 phân bua.

Cuối tháng 4/2020, Ngân 98 gây sốc khi mượn tên đàn chị Ngọc Trinh để phủ nhận tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", hotgirl 9X quả quyết.

Bị nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh, Ngân 98 lên tiếng phủ nhận. Cô nhấn mạnh mẫu nội y còn là idol của mình. "Status mình có ghi chị Trinh làm gái hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chị Trinh là idol của Ngân đó", bạn gái Lương Bằng Quang cho hay.

Từng nói thần tượng Ngọc Trinh, Ngân 98 giải thích cụm từ này nghĩa là ngồi lên cô ta-1

Tuyên bố Ngọc Trinh là thần tượng, nhưng thời gian qua Ngân 98 liên tục bị nghi đá đểu đàn chị. Bạn gái Lương Bằng Quang từng nhắc lại chuyện phòng the "đêm 7 ngày 3" của Ngọc Trinh. Đây là phát ngôn của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này đang hẹn hò mẫu nội y.

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục làm nóng showbiz Việt khi công khai "lật bàn". Ngoài tuyên bố chỉ thần tượng tỷ phú tự thân như Kylie Jenner, xem thường kẻ làm giàu từ thân xác, hotgirl Bình Định cũng một lần nữa đề cập chuyện phòng the của Ngọc Trinh và tỷ phú đáng tuổi ông.

Từng nói thần tượng Ngọc Trinh, Ngân 98 giải thích cụm từ này nghĩa là ngồi lên cô ta-2
Ngân 98 nhắc lại chuyện phòng the của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều.

"Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner. Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi, chứ cái kiểu 'đêm 7 ngày 3, ra vào không kể' thì dễ thôi, vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân một cách khập khiễng như vậy nhé.

Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác", Ngân 98 viết.

Phát ngôn của Ngân 98 đã gây tranh cãi lớn. Nhiều cư dân mạng chất vấn bạn gái Lương Bằng Quang vì phát ngôn trước sau bất nhất. "Ủa hôm nào nói thần tượng chị Ngọc Trinh mà nay lại lật lọng vậy? Ăn nói thôi cũng không ra gì", một tài khoản mạng vặn vẹo.

Từng nói thần tượng Ngọc Trinh, Ngân 98 giải thích cụm từ này nghĩa là ngồi lên cô ta-3
Ngân 98 đáp trả khi bị chất vấn chuyện thần tượng Ngọc Trinh.

Bị cư dân mạng vỗ mặt, Ngân 98 giải thích phũ phàng: "Thần tượng có nhiều dạng lắm bạn. Mấy bạn để trên đầu chứ Ngân để dưới đít nè". Có lẽ "nữ hoàng nội y" sẽ không thích nếu đọc được dòng bình luận đầy khiêu khích này.

Hiện tại đoạn hội thoại giải thích cụm từ "thần tượng Ngọc Trinh" của Ngân 98 đang lan truyền mạnh và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-giai-thich-ro-phat-ngon-than-tuong-ngoc-trinh-n-223482.html

Ngân 98 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất