Từng thấy cô nàng té xuống mương vẫn đứng cười, chàng trai không ngờ có ngày 'mê đứ đừ'

“Chuyện tình chúng mình như duyên định sẵn. Ngày còn học chung cấp 3, có lần mình chạy xe bị té xuống mương, anh đi ngược chiều thấy thế đứng cười làm mình quê dễ sợ. Không ai ngờ, có ngày sau này lại thành đôi”.

Gần 5 năm yêu nhau, câu chuyện tình của Thúy Diễm (Quảng Ngãi) và Minh Tuấn (Long An) thực sự là một điều thú vị và vô cùng dễ thương. Đằng sau mối tình bền chặt ấy là những kỉ niệm chẳng thể nào quên:


Minh Tuấn và Thúy Diễm

Từng thấy cô nàng té xuống mương vẫn đứng cười, chàng trai không ngờ có ngày “mê đứ đừ”

Chia sẻ về tình yêu của mình, Thúy Diễm bắt đầu bằng lời nhận định: “Nó như một thứ duyên định sẵn”. Ngày đó, Thúy Diễm và Minh Tuấn học chung cấp 3 nhưng anh chàng hơn cô 1 khóa. Đi học chung đường, cặp đôi này gặp nhau suốt nhưng không ai để ý đến ai. Thậm chí, giữa họ còn có kỉ niệm vô cùng hài hước.


Tình yêu của Thúy Diễm và Minh Tuấn như một thứ duyên định sẵn

“Mình chỉ nhớ có lần mình chạy xe đạp, bị té xuống mương. Anh đi ngược chiều, thấy mình bị té như vậy đứng nhìn rồi cười làm mình quê dễ sợ luôn” – Thúy Diễm.

5 năm sau khi ra trường, cặp đôi này mới gặp lại nhau một cách hết sức tình cờ. Vì cùng tham gia các phong trào tập thể nên cặp đôi này có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Trong một sự kiện, Thúy Diễm cảm thấy chàng trai này quan tâm mình. Cô nàng nhớ mang máng, thấy quen quen nhưng không dám hỏi.

Và rồi Minh Tuấn tìm ra facebook của Thúy Diễm để xin kết bạn với lời làm quen: “Biết ai không?”. Cũng kể từ đây, anh chàng tìm mọi cách để tiếp cận cô nàng mà mình thích.

“Ngày nào anh cũng nhắn tin cho mình, tìm đủ mọi lí do để gặp mình. Khi thì anh giả vờ không biết đường nhờ mình dẫn đi, khi thì biết mình thích uống sinh tố nên ngày nào cũng giả bộ thèm để mình đi cùng. Nếu mình không đi, anh sẽ mua một lý ghé qua để đưa cho mình rồi về” – Thúy Diễm kể.

Thích mê nhưng nhất định không chịu tỏ tình, cô nàng gài bẫy để chàng trai phải thổ lộ lòng mình

Cứ như vậy hơn 1 tháng trời, cô nàng cảm nhận được Minh Tuấn thích mình. Thế nhưng anh chàng cứ im lặng hoài không nói gì hết. Thúy Diễm tự hỏi cứ như vậy sẽ đến bao giờ. Vậy là nàng ta chủ động nhắn tin hỏi: “Sao anh quan tâm em nhiều vậy?”. Câu trả lời mà Thúy Diễm nhận được từ Minh Tuấn là: “Vì anh thích em”.

Những tưởng sau đó anh chàng sẽ phải đưa ra lời đề nghị hoặc tỏ tình. Nhưng không… chàng ta tiếp tục im lặng. Phải tới khi Thúy Diễm “gài”: “Mai mốt anh đừng quan tâm em nữa, mất công lắm”. Cho tới lúc đó chàng ta mới mạnh dạn nói: “Có gì đâu mà mất công. Anh thích em thì anh quan tâm em thôi. Em làm bạn gái anh nha”.

Thúy Diễm nghe xong rất thích thú vì cuối cùng anh chàng cũng dám nói ra điều trong lòng mình. Tuy nhiên cô nàng “lắm chiêu” này cũng “giả vờ” suy nghĩ 3 ngày. Sau mốc thời gian đó, họ chính thức trở thành một cặp đôi.

Cũng giống như nhiều cặp đôi bằng tuổi khác,  Minh Tuấn và Thúy Diễm thường hay “chí chóe” những chuyện nhỏ, nhưng rồi chỉ giận chút xíu là hết. Theo chia sẻ, cặp đôi này chưa bao giờ cãi nhau quá… 3 ngày.

Có lần giận nhau quá, Thúy Diễm yêu cầu: “Bao giờ em nhắn tin anh mới được nhắn cho em”. Nhưng rồi Minh Tuấn im lặng được 2 ngày, tới ngày thứ 3 phải nhắn một câu: “Anh nhớ em”. Vậy là cả hai lại làm hòa.


Phải chủ bụng "gài bẫy", Thúy Diễm mới khiến Minh Tuấn nói ra được lời yêu trong lòng mình

Chia sẻ về điều khiến Thúy Diễm yêu thương và trân trọng nhất ở Minh Tuấn, cô nàng tâm sự: “Tính tình của anh ấy rất hiền, thật thà và quan trọng là rất thương mình. Không những thế anh còn đối xử rất tốt với tất cả mọi người xung quanh. Đó cũng là lí do mình xác định chọn anh là người chồng, người bạn đời của mình”.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới của Thúy Diễm và Minh Tuấn:


Bộ ảnh cưới lãng mạn của Thúy Diễm và Minh Tuấn

Theo Khám Phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất