Từng 'thua đau' Song Seung Hun, Hyun Bin giờ vượt mặt đàn anh

Hiện tại Hyun Bin trở thành một trong những nam diễn viên đình đám của showbiz Hàn.

Hyun Bin chính thức có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2003 trong bộ phim Bodyguard. Tuy nhiên ít ai biết trước đó anh từng đi thử vai cho tác phẩm He Was Cool.

Mặc dù Hyun Bin đã mặc đồ học sinh, trau chuốt khá nhiều về khoản diện mạo và đầu tóc nhưng anh lại đánh mất vai diễn vào tay đàn anh Song Seung Hun.

Từng thua đau Song Seung Hun, Hyun Bin giờ vượt mặt đàn anh-1Từng thua đau Song Seung Hun, Hyun Bin giờ vượt mặt đàn anh-2
Hyun Bin từng đánh mất vai diễn vào tay Song Seung Hun lúc mới chập chững vào nghề.

Trải qua nhiều cố gắng và nỗ lực trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật cho đến ngày hôm nay Hyun Bin đã có một vị trí vững chắc tại làng giải trí Hàn Quốc.

Trong khi Song Seung Hun ngày càng kém nổi bật về mặt diễn xuất thì Hyun Bin lại "vượt mặt" đàn anh về khoản này.

Những tác phẩm mà anh tham gia như Khu Vườn Bí Mật, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Hạ Cánh Nơi Anh, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ... đều tạo tiếng vang lớn.

Từng thua đau Song Seung Hun, Hyun Bin giờ vượt mặt đàn anh-3
Sau hơn 20 năm, Hyun Bin đã vượt mặt đàn anh về khoản diễn xuất.

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, Hyun Bin còn khiến người khác ngưỡng mộ về nhân phẩm cũng như cuộc sống tình cảm. Anh nảy sinh tình cảm với Son Ye Jin sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Hai người công khai chuyện hẹn hò vào đầu năm ngoái và quyết định "về chung một nhà" vào tháng 3 năm nay. Niềm vui nhân lên gấp đôi khi Son Ye Jin đón tin vui bầu bí. Điều này đồng nghĩa với việc Hyun Bin sắp được lên chức cha.

Từng thua đau Song Seung Hun, Hyun Bin giờ vượt mặt đàn anh-4
Hyun Bin có gia đình hạnh phúc và chuẩn bị lên chức cha trong khi Song Seung Hun vẫn lẻ bóng ở tuổi 45.

Đối lập với Hyun Bin, Song Seung Hun lại kém may mắn về chuyện tình cảm. Anh có thời gian yêu đương "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi nhưng mối tình này lại không có cái kết đẹp.

Cho đến hiện tại ở tuổi 45, Seung Hun vẫn cô đơn vì chưa xác nhận qua lại với người mới.

 Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tung-thua-dau-truoc-song-seung-hun-luc-moi-vao-nghe-vay-ma-hyun-bin-gio-day-vuot-mat-ca-dan-anh-

Hyun Bin Song Seung Hun Sao Hàn

Tin tức mới nhất