Từng tuyên bố để lại nhà cho vợ cũ và con trai sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán công khai khắp cõi mạng

Hành động rao thuê - bán nhà của Việt Anh khiến dân mạng hoang mang. Trước đó, anh từng tuyên bố để lại nhà cho vợ cũ và con trai dù ly hôn.

Tháng 6/2019, thông qua trang cá nhân Hương Trần - Việt Anh chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" sau nhiều năm chung sống. Hôn nhân chấm dứt, diễn viên Việt Anh và vợ cũ liên tục đấu tố bằng những lời lẽ gay gắt với đối phương. 

Cách đây vài ngày, Hương Trần lên tiếng tố cáo Việt Anh là "bố khốn nạn". Nguyên nhân xuất phát từ việc nam diễn viên khẳng định sẽ tìm mọi cách đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn. Trước chia sẻ từ chồng cũ, Hương Trần cho biết khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con cho cô.

Từng tuyên bố để lại nhà cho vợ cũ và con trai sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán công khai khắp cõi mạng-1
Diên viên Việt Anh và vợ cũ tranh cãi gay gắt sau ly hôn.

"Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu", vợ cũ Việt Anh trả lời. 

Bà mẹ một con không ngại gọi chồng cũ là “thể loại bố khốn nạn”, và sẽ theo kiện đến cùng nếu bị thách thức. “Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi”, vợ cũ Việt Anh gay gắt.

Sự việc trên đà căng thẳng, mới đây trên trang cá nhân Việt Anh bất ngờ rao bán/ cho thuê căn hộ anh và gia đình nhỏ trước kia từng sinh sống với lý do chuyển vào TP.HCM. 

"Do mình chuyển vào Sài Gòn nên hiện tại mình có căn hộ không sử dụng và sẽ cho thuê lại full nội thất (cao cấp) và đã trang bị hệ thống rất thích hợp với những gia đình có 2 vợ chồng và con nhỏ. Diện tích 95m 3 phòng (1 phòng đã cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt). Ai có nhu cầu thuê thì inbox mình và nếu ở thấy thích thì bán luôn cũng được. Chỉ việc xách quần áo vào ở luôn, đảm bảo ngủ 1 đêm thích luôn không muốn ra khỏi nhà", Việt Anh viết. 

Đính kèm bài đăng, Việt Anh show hình ảnh không gian căn hộ tiện nghi, sang trọng mà anh và vợ cũ cùng con trai từng ở. 

Từng tuyên bố để lại nhà cho vợ cũ và con trai sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán công khai khắp cõi mạng-2
Từng tuyên bố để lại nhà cho vợ cũ và con trai sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán công khai khắp cõi mạng-3
Việt Anh rao bán/ cho thuê căn hộ từng sử dụng.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của nam diễn viên Người Phán Xử nhận được sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận xuýt xoa về độ sang chảnh, đẳng cấp của căn hộ, một số cư dân mạng tỏ ra thắc mắc trước quyết định của Việt Anh. 

Trước đó khi công khai chuyện ly hôn với bà xã Hương Trần, Việt Anh từng tuyên bố để lại căn nhà hiện tại cho vợ cũ và con trai. "Bán bao nhiêu? Mẹ con nó chuyển đi à?"; "Đậu chuyển vào Sài Gòn luôn hả anh"; "Để đó cho Đậu, bán gì cho thuê thôi"... là bình luận chủ yếu từ dân mạng. Đáp lại, diễn viên Việt Anh trả lời: "Đậu có chỗ khác" và tuyệt nhiên không nhắc đến vợ cũ. 

Hành động rao bán - cho thuê căn nhà từng khẳng định để lại cho vợ cũ và con của Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ. Hàng loạt thắc mắc về lý do nam diễn viên Mê Cung rao bán nhà được bàn luận rôm rả.

Từng tuyên bố để lại nhà cho vợ cũ và con trai sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán công khai khắp cõi mạng-4
Hành động của nam diễn viên khiến người hâm mộ thắc mắc.

Nhiều người hoài nghi sau vụ ồn ào vừa rồi, Việt Anh đang tìm cách đưa con trai Nam tiến và Hương Trần cũng chuyển đi nơi khác sống nên muốn rao bán nhà. Tuy nhiên cũng có người rằng vì vợ cũ và con trai Việt Anh đã có chốn về tiện nghi, thuận lợi hơn nên việc chuyển khẩu căn nhà cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là phỏng đoán. 

Trước đó, trả lời báo chí về việc để lại ngôi nhà và chu cấp đầy đủ cho bé Đậu, Việt Anh cho hay: "Tôi xác định căn nhà chúng tôi từng ở sẽ cho Đậu, tôi không muốn để con mình phải thiếu thốn thứ gì. Giờ tôi có làm việc cật lực cũng chỉ là nghĩ đến tương lai của con".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-rao-ban-can-nha-tung-tuyen-bo-de-lai-cho-vo-con-n-191374.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất