Tước quân tịch, bắt giam thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới

Thiếu úy Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) ở Đà Nẵng tạt axit vào mặt vợ sắp cưới của mình, đã bị tước quân tịch, khởi tố và bắt giam.

Tước quân tịch, bắt giam thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới-1
Chị V. bị bỏng vùng tay chân và mặt. Ảnh: F.B L..T.L.V/NLĐ

Thiếu úy có hành động trên là Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP. Đà Nẵng).

Chiều 27.5, trao đổi với Lao Động, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết đơn vị kiên quyết xử lý nghiêm khắc. "Vụ việc xảy ra, công an đã kỷ luật cho ra khỏi ngành và giao cho Công an quận Thanh Khê khởi tố, bắt giam. Chúng tôi không thể tha thứ cho hành vi này", Thiếu tướng Vũ Xuân Viên nói.

Thiếu tướng Viên cho hay, hiện cơ quan công an đã điều tra xong và chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát để tiến hành truy tố bị can.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện thương tâm việc chị L.T.L.V (24 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị chồng chưa cưới của mình là Nguyễn Trương Nam Hải tạt axit vào khuôn mặt.

Theo gia đình, chị V. và Hải yêu nhau. Tháng 4.2018, 2 người đã tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, sau đó, do mâu thuẫn tình cảm, chị V. nhiều lần đề nghị chia tay, nhưng không được. Chị V. cho rằng, nguyên nhân chia tay vì Hải hay ghen và nhiều lần đánh đập mình.

Ngày 1.1.2019, Hải giấu lọ axit rồi đến nhà chị V. và tạt vào người chị. Hậu quả, chị V. bị bỏng nặng, nửa khuôn mặt bị hủy hoại. Ngoài ra, tay, chân chị cũng bị bỏng nặng.

Được biết, hiện chị V. vẫn đang điều trị tại một bệnh viện ở TP. Hà Nội.

Theo Lao động


tạt axit

Tin tức mới nhất