Tuổi đẹp kết hôn 2023: Gia đạo ấm êm, phu thê hòa hợp

Những con giáp này kết hôn trong năm 2023, hẳn sẽ tận hưởng cuộc sống hôn nhân bền vững, phu thê hòa hợp, con cái đề huề.

Tuổi Sửu 

Tuổi đẹp kết hôn 2023: Gia đạo ấm êm, phu thê hòa hợp-1

Tuổi Sửu là con giáp nên kết hôn trong năm 2023 bày bởi thời điểm này được Hồng Loan chiếu mệnh, vận đào hoa gia tăng gấp bội, cát tinh trong năm cũng chủ về đào hoa nên đường tình duyên ắt đón nhận nhiều tin vui tích cực. 

Người độc thân trong năm nay có cơ hội tạm biệt trạng thái "độc thân vui vẻ" chuyển sang trạng thái "hoa đã có chủ", mối quan hệ đôi bên phát triển nhanh chóng. Mối nhân duyên tiền kiếp giữa hai bạn là điều khó phủ nhận, nếu biết cách yêu thương thì sớm muộn cũng tiến đến hôn nhân mà thôi. 

Nếu lựa chọn kết hôn trong năm Quý Mão, đối phương sẽ trở thành người đồng hành trọn vẹn, toàn tâm với bạn trên mọi nẻo đường tương lai. Họ là người có tâm có đức, dù có khó khăn, gập ghềnh cũng không để bạn một mình hay bỏ rơi bạn giữa đường. Chính tình yêu ấy trở thành sức mạnh vô hình giúp bạn vượt qua bão tố cuộc đời. 

Tuy nhiên, vận đào hoa quá vượng cũng không phải điều tốt, việc đem đến nhiều mối lương duyên sẽ khiến các mối quan hệ trở nên xáo trộn, cần có thái độ chuẩn mực, chớ đứng núi này trông núi nọ mà bắt cá hai tay. 

Tuổi Ngọ 

Tuổi đẹp kết hôn 2023: Gia đạo ấm êm, phu thê hòa hợp-2

Theo tử vi 2023 cho biết, đây là năm tình duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy, trào dâng với người tuổi Ngọ bởi trong năm nay được cát tinh chiếu mệnh nên nhân duyên nồng thắm. Thực sự, kết hôn trong năm nay sẽ khiến bạn và người ấy bước sang trang mới trong cuộc sống, sự nghiệp. 

Với những ai đã có đôi nếu cảm thấy tình cảm chín muồi, thời gian tìm hiểu nhau vừa đủ nên đi đến quyết định về chung một nhà. Chỉ cần hai bạn biết bao dung và chia sẻ thì việc gì cũng có cách giải quyết. Việc đón thành viên mới trong năm nay cũng là điều dễ hình dung. 

Với những tuổi Ngọ còn độc thân, được Dịch Mã thôi thúc sự dịch chuyển, đi lại nên bạn đã mạnh dạn hơn khi tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập bạn bè, chăm chỉ gặp gỡ và tìm được mối lương duyên bất ngờ. Việc có người đồng hành trên chặng đường sắp tới giúp bạn có thêm niềm tin bước vào tương lai. 

Tuổi Dần 

Tuổi đẹp kết hôn 2023: Gia đạo ấm êm, phu thê hòa hợp-3

Tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui trên phương diện tình cảm, dù là người độc thân hay là người đã có gia đình đều có bước thay đổi đáng kể, hãy cứ chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những điều tích cực sắp tới. 

Những người độc thân dễ gặp được đối tượng triển vọng trong các buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Bản thân càng tích cực tham gia các hoạt động này lại càng dễ mở rộng các mối quan hệ, tăng khả năng gặp gỡ đối tượng thích hợp. 

Những ai còn chưa chủ động trong chuyện tình cảm có thể sẽ được bạn bè giới thiệu cho những đối tượng mới. Bạn cần mở lòng đón nhận cũng như chủ động bắt chuyện với đối phương mới mong có kết quả như ý. 

 Vợ chồng tuổi Dần kết hôn trong năm nay sẽ xây dựng được gia đình hài hòa, bền vững, con cái khỏe mạnh, thông minh, hiếu thảo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuoi-dep-ket-hon-2023-gia-dao-am-em-phu-the-hoa-hop-n-335717.html

xem tử vi xem tuổi kết hôn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất