Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa

Người mẫu 9x Kim Anh, nam người mẫu Duy Nhân hay chàng ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh... phải dừng lại ước mơ, hoài bão vì căn bệnh ung thư.

Tối ngày 29/1, thông tin người mẫu sinh năm 1993 Kim Anh qua đời sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối khiến nhiều người xót thương.

Trước đó vào đầu tháng 1/2019, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê cùng nhiều người mẫu khác như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy đồng loạt kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí giúp Kim Anh vượt qua khó khăn. 

Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa-1
Kim Anh chỉ còn da bọc xương, chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng.

Nhưng rồi tối 29/1, Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng sau quãng thời gian 3 năm dài chiến đấu với bệnh tật. Những ước mơ, dự định và kế hoạch còn dang dở của cô đành dừng lại ở tuổi 26. 

Trên trang cá nhân, một người chị thân thiết với Kim Anh thông báo: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

Quá bất ngờ, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết với Kim Anh không khỏi xót xa cho sự ra đi của chân dài 9x có tài và mang đầy hoài bão. 

Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa-2
Hình ảnh nữ người mẫu trong những ngày điều trị ở bệnh viện. 

Kim Anh không phải là trường hợp sao Việt đầu tiên từ giã cuộc sống khi tuổi đời còn trẻ. Trước đó, người hâm mộ cũng từng khóc hết nước mắt khi người mẫu Duy Nhân, Wanbi Tuấn Anh qua đời, nguyên nhân cũng xuất phát từ căn bệnh quái ác mang tên ung thư. 

Người mẫu Duy Nhân ra đi ở tuổi 29 vì ung thư máu

Sau 6 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư, người mẫu Duy Nhân rời bỏ cõi tạm. Ra đi ở tuổi 29 khi cuộc sống hôn nhân mới chớm nở và sự nghiệp đang trên đà tăng tốc, nam diễn viên để lại niềm tiếc thương vô hạn. 

Duy Nhân phát hiện căn bệnh hiểm nghèo khi có những biểu hiện như sốt, sức khỏe suy yếu. Ở thời điểm đó, anh đang tham gia phim Đoạn đường vắng. Vì nghĩ mình chỉ bệnh thông thường, Duy Nhân vẫn gắng hoàn thành công việc.

Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa-3
Duy Nhân phát hiện bị ung thư khi cuộc sống hôn nhân mới chớm nở.

Trong một lần quay phim, nam diễn viên ngất xỉu. Nhập viện, Duy Nhân được các bác sĩ chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng nhưng sau đó xác định anh mắc ung thư máu. Những ngày đầu tiên mang trong mình "án tử", nam người mẫu và bà xã không khỏi tuyệt vọng bởi cuộc sống hôn nhân của họ mới bắt đầu được 4 tháng. 

Tuy nhiên, vợ chồng Duy Nhân - Kiểu Oanh vẫn động viên nhau vượt lên nghịch cảnh. Không những thế, nam diễn viên từng ước sẽ gửi tinh trùng vào viện trữ đông để vợ anh có thể sinh con. Nhưng suy tính lại, Duy Nhân quyết định thay đổi. Anh muốn sau khi mình nhắm mắt xuôi tay, vợ anh sẽ tìm được người đàn ông tốt, thay anh chăm sóc cô. 

Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa-4
Người mẫu Duy Nhân từ giã cõi đời ở tuổi 29.

Cuối tháng 3, Duy Nhân thực hiện ca ghép tủy. May mắn không mỉm cười khi anh liên tục bị sốt cao vì biến chứng. Sau 3 ngày hôn mê, nam diễn viên ra đi mãi mãi. 

Wanbi Tuấn Anh - chàng trai có nụ cười thân thiện ra đi ở tuổi 26

Năm 2009, sau khi cha qua đời Wanbi Tuấn Anh phát hiện thị lực của mình giảm sút nghiêm trọng. Vào viện, anh được bác sĩ chuẩn đoán có khối u ở tuyến yên trong não, gây ảnh hưởng thị lực. Dù đã phẫu thuật nhưng bệnh tình vẫn tái phát. Khối u của Wanbi Tuấn Anh thuộc dáng hiếm trên thế giới.

Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa-5
Wanbi Tuấn Anh ra đi ở tuổi 26.

Dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng giọng ca Đôi mắt luôn lạc quan, vui vẻ. Thậm chí khi bị fans chỉ trích để mãi kiểu tóc che mặt, Wanbi vẫn không một lời trách móc. Năm 2012, anh chia sẻ tin buồn trong một bài báo khiến làng giải trí và người hâm mộ bàng hoàng. 

Không lâu sau đó, các đồng nghiệp của Wanbi đã tổ chức đêm nhạc từ thiện quyên góp, hỗ trợ. Tuy nhiên, anh từ chối và muốn dành số tiền đó làm từ thiện. Nam ca sĩ bộc bạch: "Tôi không muốn mình trở thành gánh nặng của người thân. Nên thôi tới đâu hay tới đó, tôi cứ trân trọng từng ngày và sống cho ý nghĩa".

Những ngày cuối đời, Wanbi Tuấn Anh bị liệt, không nói chuyện được. Anh cũng ít mở con mắt còn lại nhưng mỗi khi có người tới thăm, nam ca sĩ vẫn đáp trả bằng cách mấp máy môi hay cử động ngón tay.

Rạng sáng 21/7, anh lên cơn sốt và cơ thể rất nhanh suy yếu. Chỉ vài tiếng sau khi từ viện về nhà, Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng. 

Tuổi đời còn quá trẻ, loạt sao Việt này phải giã từ cuộc sống vì ung thư khiến ai cũng vô vàn xót xa-6
Wanbi Tuấn Anh ra đi là sự mất mát to lớn của làng giải trí Việt. 

Chàng trai ngoan ngoãn, lễ phép của showbiz Việt ra đi ở tuổi 26 để lại sự tiếc thương lớn với giới nghệ sĩ và khán giả. Sau khi anh mất, người quản lý đã phát hành cuốn tự truyện của nam ca sĩ để người hâm mộ hiểu thêm tinh thần lạc quan của anh trước khi trở về miền cực lạc. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-mau-9x-duy-nhan-va-sao-qua-doi-vi-an-tu-ung-thu-n-175374.html

người mẫu Kim Anh Wanbi Tuấn Anh Duy Nhân ung thư

Tin tức mới nhất