Tuổi thật dàn mỹ nhân Hoa ngữ: U50 như thiếu nữ, 9X già khó tin

Rất nhiều cư dân mạng bất ngờ khi biết tuổi thật của Châu Tấn, Lưu Diệc Phi cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

Sở hữu khung xương nhỏ cùng vóc dáng mảnh mai, Châu Tấn khiến ai cũng phải bất ngờ khi biết cô đã 48 tuổi. Cô còn lớn tuổi hơn 2 đại hoa đán là Triệu Vy và Chương Tử Di.

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ sớm với hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Thần Điêu Đại Hiệp", "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp"... Nhiều người cho rằng nữ diễn viên hiện đã... có tuổi, song thực tế "thần tiên tỉ tỉ" chỉ mới 34. Là một người có kinh nghiệm 20 năm hoạt động showbiz, song cô vẫn nhỏ tuổi hơn lứa tiểu hoa Dương Mịch, Đường Yên.

2sao.vn | Photobook

Vụt sáng vào năm 2019 với bộ phim "Diên Hi Công Lược", nhiều khán giả vẫn nghĩ rằng Ngô Cẩn Ngôn là gương mặt trẻ của làng giải trí Hoa ngữ. Thực tế nàng "Ngụy Anh Lạc" đã gia nhập showbiz từ lâu và hiện bước sang tuổi 31.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi Trần Nghiên Hy gắn liền với vai mối tình đầu trong phim điện ảnh "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi". Bên cạnh đó, nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh mà ít người biết người đẹp nay đã 38 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Nhờ ngoại hình siêu "hack tuổi" mà Đàm Tùng Vận thường được giao cho những vai nữ sinh cấp ba. Trong một tác phẩm, ngôi sao 31 tuổi còn đóng vai em gái của 2 nam diễn viên Trương Tân thành (sinh năm 1995) và Tống Uy Long (sinh năm 1999).

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Chung Sở Hy được đề cử giải Kim Mã ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhờ vai chính trong bộ phim "Phương Hoa". Nữ diễn viên được khen có thần thái sang trọng, gương mặt đậm chất điện ảnh này thật ra mới 29 tuổi, cô còn phải gọi Đàm Tụng Vận là chị nữa.

2sao.vn | Photobook

Gia nhập showbiz từ những năm 1986, Y Năng Tịnh nay đã có 36 năm kinh nghiệm, đồng thời vừa bước sang tuổi 54. Khỏi phải nói người đẹp đã khiến cư dân mạng shock nặng thế nào khi biết tuổi thật.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Ngôi Sao Lấp Lánh", Trương Giai Ninh vào vai nữ sinh 16 tuổi "ngon lành" dù đã 32. Netizens tự hỏi không biết Trương Giai Ninh ăn gì để có ngoại hình trẻ đến vậy.

2sao.vn | Photobook

Sao Hoa Ngữ Ngô Cẩn Ngôn đàm tùng vận trần nghiên hy Châu Tấn Lưu Diệc Phi