Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil

Người đẹp 31 tuổi sở hữu vóc dáng nóng bỏng được bổ nhiệm là Hoa hậu Chuyển giới Brazil 2023.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-1
Ngày 26/3, Victoria Fernandes thông báo trên trang cá nhân được bổ nhiệm là Hoa hậu Chuyển giới Brazil 2023 và đại diện Brazil dự thi Hoa hậu Chuyển giới 2023 tại Thái LanTuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-2
Victoria Fernandes năm nay 31 tuổi, cao 1,70 m, hiện là người mẫu, chuyên viên trang điểm và nhà tạo mẫu. Đồng thời, cô còn là diễn giả, chuyên gia tư vấn, xây dựng và phát triển cộng đồng người chuyển giới trên toàn thế giới.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-3
Victoria sinh ra và lớn lên ở thành phố Alto Paranaiba, Brazil. Cô thích trang điểm, mặc quần áo và giày dép của phụ nữ từ thời thơ ấu. "Tôi cũng thích chơi trò đội khăn lên đầu để bắt chước các kiểu tóc của con gái", cô chia sẻ.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-4
Mẹ từng đưa tôi đến bác sĩ để giúp tôi hiểu tại sao một cậu bé 5 tuổi lại cư xử như con gái", cô chia sẻ. Người đẹp Brazil có tuổi thơ bất hạnh và khó khăn khi từng bị bắt nạt, kỳ thị và phải chuyển trường đến ba lần.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-5
Không chấp nhận bản thân là con trai, năm 13 tuổi, cô bắt đầu tự chuyển giới và dùng thuốc không có chỉ định.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-6
Năm 18 tuổi, Victoria chuyển đến thành phố Uberaba, nơi cô bắt đầu tham gia thi sắc đẹp và giành giải Hoa hậu Chuyển giới Uberaba. Một năm sau, cô chuyển đến châu Âu và theo đuổi sự nghiệp thời trang. Năm 2016, cô đứng thứ 7 trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới tại Perugia, Ý. Năm 2019, cô tham gia Ngôi sao Chuyển giới (Miss Trans Star) tại Barcelona, Tây Ban Nha và giành vị trí á hậu 2.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-7
Người đẹp từng thử sức nhiều công việc tại Brazil nhưng không thành công. "Con đường đó vô cùng gian nan. Tôi đã nhiều lần thử bước vào thế giới thời trang ở Brazil nhưng không thành công. Mọi người vẫn có suy nghĩ rất khép kín vì chúng tôi là người giới. Đó là lý do tôi chuyển đến châu Âu, nơi những cánh cửa đang dần mở ra", cô nói

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-8
Victoria dự thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới (Miss Trans World) 2021 tại thành phố Bresica, Italy cùng 17 thí sinh khác và chiến thắng danh hiệu cao nhất.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-9
Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng ba vòng săn chắc. Người đẹp dành nhiều thời gian để luyện tập, chơi thể thao và rèn luyện vóc dáng.

Tuổi thơ bất hạnh, bị kỳ thị của tân Hoa hậu Chuyển giới Brazil-10
Victoria gửi lời cảm ơn đến người thân và người hâm mộ trên toàn thế giới. Cô hiện đang trau dồi bản thân, chuẩn bị cho cuộc thi diễn ra tại Thái Lan sắp tới.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-nong-bong-quyen-ru-het-co-cua-tan-hoa-hau-chuyen-gioi-brazil-2125180.html

Hoa hậu chuyển giới

Tin tức mới nhất