Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Hợi vướng thị phi cần đề phòng ngày 13/9/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 13/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui dành cho tuổi tý ngày hôm nay khi bạn liên tiếp nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Làm việc chăm chỉ, chịu khó, đã đến lúc bạn được trọng dụng. Cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn đó.

Công việc thuận lợi cũng nhờ các mối quan hệ tốt, biết ăn nói lại chịu khó ngoại giao. Điều này kéo theo vận tiền bạc tốt, mọi sự hanh thông. Bạn thực sự không nên chi li quá đâu. Nếu có tiền thì nên mua vài món đồ giá trị cho mình nhé. Tốt hơn cả là nên tiết kiệm vào ngân hàng đề phòng lúc có việc cần dùng đến.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu trái ngược với tuổi Tý khi vận tiền bạc không thực sự hanh thông, tiền bạc thất thoát. Có người vay còn không muốn trả mặc dù bạn đã có lời đòi. Bạn nên biết ai mới là người bạn nên giúp đỡ chứ đừng vì  người khác ỉ ôi mà thương hại.

Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Hợi vướng thị phi cần đề phòng ngày 13/9/2018-1

Chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc. Tình duyên không như ý vì hai người chưa thực sự có cuộc nói chuyện nghiêm túc nào để cảm thông cho nhau. Sự lạnh nhạt ngày một nhiều làm tình cảm rạn nứt. Bạn nên biết cách cân bằng giữa cuộc sống và tình cảm nhé, đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc.

TUỔI DẦN

Chuyện tình duyên của tuổi Dần ngày hôm nay khá phức tạp khi bạn và người ấy liên tục cãi nhau. Hôn nhân không hạnh phúc cũng vì do bạn quá bảo thủ lại hay cứng nhắc, ghen tuông. Hãy để cho người ấy được thảnh thơi hơn một chút nhé, đừng khiến tình cảm của hai người rạn nứt vì những điều nhỏ nhặt. 

Đã thế lại có vận tiểu nhân hãm hại. Công việc dù tốt cũng bị kẻ khác lợi dụng để dìm hàng, cuối cùng không có kết quả như ý. Bạn đang vô cùng mệt mỏi vì điều này.

Cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần nhé. Sức khỏe tốt thì mới có thể gánh gồng được mọi việc. Hãy nhớ tới những người bạn tri kỉ và người thân ruột thịt lúc này.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo tuổi Mão có vận công việc vô cùng hanh thông. Những việc cần làm bạn đã làm xong cả còn đạt được hiệu quả cao. Bạn thực sự có được lợi thế là đồng nghiệp và cấp trên hết lòng quý mến. Tiếp tục như vậy thì chẳng mấy sẽ được thăng quan tiến chức đâu.

Chuyện tình yêu có chút mâu thuẫn nhưng hãy bình tĩnh. Mọi thứ rồi sẽ được giải quyết. Chỉ cần bạn vượt qua được thời gian khó khăn này thì tình cảm hai người lại như cũ.

Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Hợi vướng thị phi cần đề phòng ngày 13/9/2018-2

Tiền bạc hanh thông không cần phải quá lo lắng nhé. Chỉ cần nhớ chi tiêu có chừng mực thì sớm thôi sẽ có khoản tiết kiệm dành ra đó.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay son nhất là vận tình duyên. Người chưa có người yêu sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Ai đã có gia đình sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang, lại được yêu chiều hết mực. Cuộc sống như vậy mới là an yên.

Chỉ là công việc có phần không như ý khi bạn liên tục mắc lỗi sai. Cấp trên bỏ qua cho bạn một lần, hai lần cũng không bỏ qua được nhiều lần. Đừng làm sếp khó chịu hơn nữa nhé.

Sức khỏe có chút không ổn đâu. Nhất định phải duy trì chế độ tập thể dục như cũ để có được cơ thể khỏe mạnh nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có tài chính không tốt cho lắm vì ngày hôm nay có quá nhiều việc phải chi tiêu. Bạn đang vô cùng đau đầu vì những người thân nhờ vả lại không thể nào từ chối. Nếu có thể thì nên nói rõ cho họ hiểu hoàn cảnh của bạn lúc này rằng bạn cũng không giàu có gì cho cam.

Công việc có phần thuận lợi nhưng không thể nào vì thế mà tự kiêu nhé. Có nhiêu người đang không thích bạn, đừng để họ nắm được thóp rồi nói xấu sau lưng. 

Tối nay hãy ra ngoài chơi cùng bạn bè để giải tỏa cơn stress nhé. Đừng tự giam mình trong nhà sẽ cảm thấy bí bách đó.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người có chí tiến thủ nên trong công việc dù có khó khăn bạn cũng không chịu đầu hàng. Bạn đã chứng minh được bản lĩnh của mình cho cấp trên thấy và hôm nay thực sự đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Cơ hội nằm ở bản thân bạn đó.

Chuyện tình cảm cũng vì bạn mà bị rạn nứt. Bạn luôn coi trọng công việc, không dành nhiều thời gian cho người đó. Đó mới là điều bạn cần phải cải thiện ngay lập tức.

Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Hợi vướng thị phi cần đề phòng ngày 13/9/2018-3

Tiền bạc hanh thông nên phải chú ý tiết kiệm nhé. Hôm nay là một ngày đẹp trời để hâm nóng tình yêu đó, đừng để nguội lạnh rồi mất đi tình yêu. 

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi được tử vi 12 con giáp dự báo không ít khó khăn. Bạn phải cẩn thận hơn nữa trong cách làm việc, đừng để sai sót thêm nữa nhé, cấp trên sẽ không chấp nhận đâu.

Tình duyên như ý đó là điều may mắn dành cho bạn. Bạn nên nhớ nếu người ấy quan tâm bạn như vậy thì cũng cần phải có cách đáp lại nhé. 

Tiền bạc có chút hao hụt, cần phải tiết kiệm hơn nữa. Tiêu như bạn thì có tiền núi cũng không còn.

TUỔI THÂN

Ngày hôm nay tuổi Thân vô cùng may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn không nên để lộ ra mình đang có mối làm ăn lớn kẻo kẻ khác tố bạn với cấp trên nhé. Công việc làm thêm thuận lợi thì cứ âm thầm mà làm.

Các mối quan hệ của tuổi Thân vô cùng tốt, bạn nên biết được ai là bạn ai là người không bằng lòng với mình nhé. Chân tình cũng phải có đối tượng phù hợp đừng quá dễ dãi nhân từ với tất cả mọi người.

Hôm nay phải đặc biệt chú ý sức khỏe của mình nếu không bạn sẽ bị sa sút nghiêm trọng đó. Sức khỏe không ổn thì không làm việc gì thành công đâu.

TUỔI DẬU

Tử vi hôm nay thông báo tin vui với tuổi Dậu khi tài lộc đến đầy nhà. Là con giáp may mắn, bạn nhận được ân huệ từ cấp trên, làm việc gì cũng phải cẩn trọng hơn nữa nhé. Có thể hôm nay nhận được sự ưu ái của sếp nhưng ngày hôm sau có thể mất đi niềm tin. Cố gắng cho người khác thấy bạn lúc nào cũng ổn định phong độ.

Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Hợi vướng thị phi cần đề phòng ngày 13/9/2018-4

Nói chung tiền bạc ổn định, bạn có nhiều mối làm ăn lớn có thêm hoa hồng. Cố gắng giữ quan hệ nhé nếu không bạn sẽ mất đi nhiều thứ. Đừng dễ dàng cho ai mối quan hệ làm ăn của mình nhất là với người làm kinh doanh.

Vận tình duyên nở rộ, người độc thân sẽ tìm được một nửa của mình. Ai có gia đình cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bền lâu.

TUỔI TUẤT

Thành công đang mở ra trước mắt tuổi Tuất chỉ là bạn có biết tận dụng nắm bắt cơ hội hay không. Hôm nay bạn nên hẹn hò nhé vì đây là cuộc hẹn hết sức quan trọng giúp sức cho bạn trong công việc đó.

Tình cảm của bạn và người ấy không thực sự tốt cho lắm, cần phải chấn chỉnh ngay cách yêu của mình. Quản thúc và kiểm soát quá đà sẽ khiến người khác khó chịu, bực bội. Đây là chuyện tế nhị, chăn gối không hòa hợp thì nên có cuộc nói chuyện nghiêm túc với nhau.

Tiền bạc rủng rỉnh tha hồ chi tiêu. Điều này là phần động lực lớn cho bạn làm việc chăm chỉ, chịu khó hơn nhiều.

TUỔI HỢI

Thị phi bủa vây tuổi Hợi trong ngày hôm nay nên bạn nhất định phải đề phòng. Công việc có nhiều sai sót, chỉ cần bạn giải thích cho cấp trên hiểu rằng nhiệm vụ nào cũng có lúc nọ lúc kia thì sếp sẽ cảm thấy thương bạn vô cùng. 

Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Hợi vướng thị phi cần đề phòng ngày 13/9/2018-5

Những kẻ ăn nói hàm hồ thì mặc họ đi, đừng bận tâm chỉ làm cho đầu óc mình thêm mệt. Có nhiều người bằng mặt không bằng lòng phải cẩn trọng nhé. 

Tiền bạc không được như ý vì phải chi tiêu quá nhiều. Nên cân nhắc cho vay tiền ngày hôm nay và tránh ra ngoài buổi tối khuya, đi xe cộ xa thì càng không nên nhé. 

Bảo Bình 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-1392018-cua-12-con-giap-n-164307.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất