Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút 'bão like'

"Làm thế nào để tạo dáng khi đứng, ngồi một cách thanh tao, thoải mái và quan trọng nhất là thấy thân hình ốm đi với những đường cong thật đẹp!" - MC Kỳ Duyên chia sẻ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vốn là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian. Ở tuổi U60, nữ MC hải ngoại vẫn tự tin mặc trang phục bikini khoe khéo đường cong khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Ngay sau mỗi tấm hình khoe dáng đăng tải trên trang Facebook cá nhân, người đẹp nhận được "bão like" và khen ngợi từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút bão like-1Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút bão like-2

Mới đây, MC Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô hướng dẫn cho hội chị em cách tạo dáng chụp hình đẹp không thua kém người mẫu. Theo nữ MC, để có một tấm hình đẹp tự nhiên điều đầu tiên mọi người cần chú ý đó chính là nụ cười.

"Khi chúng ta cười thì phải cười thật tươi. Quý vị có thấy rất nhiều hình, khi nhìn vào thấy ảnh mình cười gượng không. Cho nên, mọi người cứ thoải mái cười thật tươi, sảng khoái để người đối diện thấy mình thật hạnh phúc. Quý vị cũng đừng có lo cười tươi mắt sẽ nhăn vì mình còn có photoshop cơ mà". người đẹp hài hước chia sẻ.

 Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút bão like-3

Tiếp lời, MC Kỳ Duyên hướng dẫn chi tiết cách tạo dáng chụp hình khi đứng, ngồi. "Khi đứng chụp hình, chân trước mọi người hơn nhón lên và dành trọng lượng về chân sau. Trong khi chân trước hướng về phía máy ảnh thì chân sau hơi đưa ngang hướng 11 giờ hoặc hướng 2 giờ tùy theo chân phải hay chân trái đứng".

Nữ MC hình hướng dẫn chị em cách đứng, ngồi đẹp không thua kém người mẫu.

Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút bão like-4

Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút bão like-5Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn xinh đẹp, dạy cách tạo dáng hút bão like-6

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip MC Kỳ Duyên dạy cách tạo dáng chụp hình thu hút hơn 44.000 lượt người xem, chia sẻ. "Cảm ơn chị Kỳ Duyên, nhất định em sẽ có nhiều tấm hình đẹp hơn nữa"; "Người đẹp làm gì cũng thấy đẹp"; "Đề tài của em luôn thay đổi, rất phong phú, đáp ứng được sở thích của nhiều người"...là một trong số những bình luận cư dân mạng gửi đến nữ MC.

Ngoại hình trẻ đẹp của MC Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

 

Theo Dân Việt


MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất