Tưởng ăn kiêng nên gầy trơ xương ai ngờ Ngọc Trinh ăn tranh cả phần của Vân Trang

"Nữ hoàng nội y" không kiêng tinh bột như nhiều người nghĩ mà lại hồn nhiên giành ăn món phồng tôm của Vân Trang.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên khiến fan cảm thấy lo lắng vì thân hình khẳng khiu, gầy guộc, thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng việc giảm cân quá đà khiến "nữ hoàng nội y" đánh mất đi sự nóng bỏng vốn có của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể bớt lo lắng vì theo như clip mới chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Trinh còn tranh ăn cả phần của người khác đây này!


Ngọc Trinh thấy Vân Trang có vẻ e dè với món ăn như phồng tôm liền "ăn dùm" một cách hào hứng.

Tưởng ăn kiêng nên gầy trơ xương ai ngờ Ngọc Trinh ăn tranh cả phần của Vân Trang-1
"Chị sợ tinh bột hả. Để em ăn dùm cho" - Ngọc Trinh tăm tia miếng phồng tôm của Vân Trang

Tưởng ăn kiêng nên gầy trơ xương ai ngờ Ngọc Trinh ăn tranh cả phần của Vân Trang-2
Đây không phải là lần đầu tiên cô "xin miếng" thế này!

Trong một sự kiện có sự xuất hiện của Vân Trang, Ngọc Trinh ngồi ngay cạnh nữ diễn viên và thoải mái giao lưu cùng. Sự thân thiết giữa 2 người đẹp còn được thể hiện qua hành động "xin miếng phồng tôm" của của Ngọc Trinh vì thấy Vân Trang có vẻ không mặn mà với món ăn chứa tinh bột này.

Phồng tôm có thể bị coi là "kẻ thù" của những người đang có ý định giảm cân. Thành phần chính của bánh phồng tôm là bột năng, trộn với bột sắn và một ít bột nở, baking soda, thịt hải sản xay nhỏ như cua, tôm, mực, cá cùng với những gia vị khác như tiêu, ớt, muối… để tăng thêm hương vị hấp dẫn cho bánh phồng tôm.

Để làm ra chiếc bánh phồng tôm tròn trịa bắt mắt, người ta nhào tất cả nguyên liệu lại với nhau, nặn hình ống dài và hấp chín lên, sau đó cắt lát mỏng rồi đem phơi thật khô. Khi sử dụng bánh phồng tôm, bạn phải chiên bánh với dầu hoặc hấp, luộc bánh.

Có thể nói, bánh phồng tôm là món ăn vặt có nhiều giá trị dinh dưỡng, sẽ gây mập nếu bạn nạp một lượng nhiều không kiểm soát. Tinh bột làm tăng cảm giác thèm ăn, có thể khiến cơ thể bị trữ chất béo. Bên cạnh đó, bánh phồng tôm chủ yếu được chiên trong dầu, cũng là một nguyên nhân dễ khiến bạn tăng cân, vì chất béo trong dầu nếu không được chuyển hóa tốt rất có thể gây mỡ dưới da, thậm chí mỡ trong máu.

Tưởng ăn kiêng nên gầy trơ xương ai ngờ Ngọc Trinh ăn tranh cả phần của Vân Trang-3
Vòng eo của Ngọc Trinh đã xuống ngưỡng 53cm.

Tưởng ăn kiêng nên gầy trơ xương ai ngờ Ngọc Trinh ăn tranh cả phần của Vân Trang-4
Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh quá gầy nhưng cô vẫn cảm thấy hài lòng với vóc dáng hiện tại

Tuy nhiên, nếu biết cách thì vẫn có thể ăn phồng tôm mà không sợ béo:

- Luộc hoặc hấp bánh phồng tôm để chế biền thành những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng

- Nếu bạn ngấy những chất béo có trong dầu ăn, hoặc e ngại tác dụng của dầu ăn đối với vóc dáng, bạn có thể làm bánh phồng tôm bằng lò vi sóng mà không cần chiên qua dầu, luộc hoặc hấp bánh phồng tôm để chế biến thành những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng.

- Bánh phồng tôm có thể kết hợp với các món gỏi, salad, các món trộn... nhằm tăng hương vị hấp dẫn cho món ăn. Nhờ cách kết hợp này, bạn vừa hạn chế ăn quá nhiều bánh phồng tôm, vừa tăng cường thêm rau và chất xơ, các vitamin trong bữa ăn của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-an-tranh-phan-cua-van-trang-n-225725.html

Vân Trang Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất