Bất kể nam hay nữ, chỉ cần sở hữu đặc điểm này trên tay nghèo mấy cũng sẽ phát tài, phú quý tự đến

Trong nhân tướng học có đề cập đến 3 loại bàn tay mà bất kể là nam hay nữ, chỉ cần sở hữu những đặc điểm này thì xác định cả đời không lo thiếu thốn.

Tay có phu tử nhãn

Phu tử nhãn chính là vân tay ở ngay ngón cái, có hình giống con mắt. Nhân tướng học có nói, những người nào có tay phu tử nhãn, đặc biệt là phụ nữ thì xác định mang số mệnh quý phu nhân. Bất kể có kết hôn với người chồng như thế nào đi nữa thì cuối cùng vẫn hưởng nhiều phúc đức, cực kỳ giàu có và hưởng thụ cuộc sống sung sướng.

Bất kể nam hay nữ, chỉ cần sở hữu đặc điểm này trên tay nghèo mấy cũng sẽ phát tài, phú quý tự đến-1

Còn đối với đàn ông, người nào sở hữu đặc điểm này thì thiếu niên khá chật vật, nhưng đến khi bước vào trung niên thì sự nghiệp thành công rực rỡ bất ngờ.

Về hậu vận, bất kể là nam hay nữ thì đều có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ, làm việc gì cũng gặp may mắn, suôn sẻ.

Cuộc sống bản thân tốt một thì cuộc sống gia đình tốt 10, gia đạo an yên hạnh phúc, cuối đời chỉ cần an nhàn hưởng phước, vô lo vô nghĩ.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Ngón giữa có Tam Ước vân

Bất kể nam hay nữ, chỉ cần sở hữu đặc điểm này trên tay nghèo mấy cũng sẽ phát tài, phú quý tự đến-2

Thông thường giữa các đốt ngón giữa có một đường vân ngang gọi là Thực Tiết Vân. Nếu nó 3 đường vân ngang thì chính là Tam Ước vân. Người này khá may mắn, cả đời không thiếu tiền, và thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác giới trong chuyện tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


tướng bàn tay bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất