Tướng bàn tay phụ nữ là tuyệt sắc giai nhân, sinh ra trong phú quý, cả đời sống giàu sang

Trong nhân tướng học, bàn tay đóng vai trò quan trọng trong việc đoán vận mệnh cuộc đời người phụ nữ.

Lòng bàn tay đầy đặn, mềm mại ở phụ nữ

Một người giàu có, tương lai sung sướng thể hiện ngay ở bàn tay của họ. Ai sở hữu một bàn tay mềm mại, lòng bàn tay đầy đặn, nhiều thịt thì chứng tỏ đây là người phúc hậu. Tương lai họ sẽ giàu sang, phú quý, kiếm tiền như nước và không bao giờ phải lo cuộc sống vất vả khi về già.

Ngoài 30 tuổi, tương lai người này bắt đầu phất lên. Chỉ cần cố gắng một chút thì mọi sự sẽ như ý, tiền bạc đầy nhà, tha hồ sắm sửa. Phụ nữ có bàn tay mềm mại đầy đặn như vậy không giàu cũng sẽ lấy được chồng đại gia, tương lai phú quý.

Tướng bàn tay phụ nữ là tuyệt sắc giai nhân, sinh ra trong phú quý, cả đời sống giàu sang-1
Ảnh minh họa

3 đường vân đậm dường như song song 

Nếu 3 đường vân này gần như song song tạo thành hình vuông hoặc hình tam giác thì đây chính là dấu hiệu của vận phú quý trời ban.

Người sở hữu tướng bàn tay này dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều gặp được quý nhân trong cuộc sống. Chỉ cần bạn tin tưởng vào tương lai thì giàu sang sẽ ập tới nhanh chóng, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh.

Tướng bàn tay phụ nữ là tuyệt sắc giai nhân, sinh ra trong phú quý, cả đời sống giàu sang-2
Ảnh minh họa

Ngón giữa dài hơn các ngón khác trong bàn tay

Thử quan sát ngón tay giữa của bạn xem có dài hơn các ngón tay khác không để biết được vận mệnh. Nếu đúng là như vậy thì đây chính là tin vui cho bạn.

Người có đặc điểm này giỏi kiếm tiền, biết tích lũy tiền bạc và luôn lập kế hoạch sẵn cho tương lai. Vì vậy họ không bao giờ lo nghèo khổ cũng không sợ thua lỗ mất mát. Một khi đã đầu tư thì thu lời lớn.

Họ không chịu khuất phục trước người khác, luôn có ý chí vươn lên, làm giàu và phấn đấu hết mình để mong có được chức vụ, sự giàu sang phú quý.

Tướng bàn tay phụ nữ là tuyệt sắc giai nhân, sinh ra trong phú quý, cả đời sống giàu sang-3
Ảnh minh họa

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ nữ sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.vn/tuong-ban-tay-phu-nu-la-tuyet-sac-giai-nhan-sinh-ra-trong-phu-quy-ca-doi-song-giau-sang-c37a346419.html?fbclid=IwAR1TcSKcRJwMRMoRTnK5AqrlPe7YiegFTsHJpB7wXFAm9vRyi707xqFPDcw

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất