Tưởng 'bao rác', ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng 'điên nữ' Kim Da Mi

Nhìn đi nhìn lại, mẫu túi hàng hiệu này vẫn khiến người ta liên tưởng đến túi rác thật.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) đã hết nhưng đến bây giờ ''mọt phim'' vẫn còn chuyện để nói. Ngoài những xôn xao về nội dung ''đầu voi đuôi chuột'' của phim, thì style thời trang của Kim Da Mi tiếp tục là ''kim chỉ nam'' với giới mộ điệu.

Nửa đầu phim, Yi Seo vẫn còn là ''điên nữ'' nên Dami chọn gu ăn mặc đậm chất đường phố. Item bụi bặm như áo khoác biker dam, áo bomber, vòng choker... được cô tận dụng tạo nên kiểu ăn mặc ''chẳng giống ai''. Gu ăn mặc này một phần thể hiện tính cách ''chống đối xã hội'' của Yi Seo.

Tưởng bao rác, ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng điên nữ Kim Da Mi-1Tưởng bao rác, ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng điên nữ Kim Da Mi-2

Đến nửa sau, khi thể hiện tình yêu với Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon), Jo Yi Seo ăn mặc nữ tính, nhẹ nhàng hẳn. Cô còn là tầng lớp lãnh đạo cấp cao của tập đoàn IC nên trang phục đã thay đổi. ''Nữ quái'' phố Itaewon chuộng diện những kiểu áo măng tô, áo len phom rộng.

Tưởng bao rác, ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng điên nữ Kim Da Mi-3Tưởng bao rác, ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng điên nữ Kim Da Mi-4

Trong tập 14, Yi Seo mang theo bên mình một chiếc túi có hình dáng lạ, một số bình luận còn nhận xét chiếc túi này như... túi rác. Thực tế, mẫu túi được Yi Seo đeo trên tay là sản phẩm của hãng Bottega Veneta, được ''bóc tag'' giá ₩2,425,000, tương đương 45,3 triệu đồng. Nhìn sơ như túi rác, nhìn gần lại thì mới thấy cũng giống... túi rác thật!

Tưởng bao rác, ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng điên nữ Kim Da Mi-5
''Screen-time'' có vài giây nhưng không lọt khỏi ánh mắt của mọt phim kiêm dân sành thời trang.

Tưởng bao rác, ai dè là đồ chơi hàng hiệu của nàng điên nữ Kim Da Mi-6
Chiếc túi nguyên bản chỉ có một màu đen. Mặc dù hình dáng dễ gây hiểu lầm nhưng chiếc túi vẫn hợp khi mặc cùng áo măng tô phom rộng của Kim Da Mi.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-dang-cam-bao-rac-ai-de-la-do-choi-hang-hieu-cua-nang-dien-nu-kim-dami-1799275.html

Kim Da Mi hàng hiệu

Tin tức mới nhất