Tưởng chồng sắp cưới trăng hoa bên ngoài, tôi khóc nghẹn khi thấy thứ rơi ra từ ngăn tủ

Hơn cả thế, anh còn có những tin nhắn tán tỉnh, không đứng đắn với những cô gái lạ. Theo như tôi biết thì đó còn chả phải là đồng nghiệp của anh, mà chỉ là những người lạ lẫm quen qua mạng. Tôi cứ nghĩ là Tiến cắm sừng tôi cơ đấy, những mấy cái sừng lận.

Tính cả từ lúc mới làm quen nhau đến nay chúng tôi cũng được gần ba năm rồi. Tiến rất dịu dàng và nhường nhịn tôi, là mẫu đàn ông mà bất kể ai cũng mơ ước.

Tôi là nhân viên marketing, còn Tiến là giám đốc doanh nghiệp. Có lẽ chúng tôi đã hợp nhau ngay từ sở trường công việc rồi. Dù khác công ty nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau rất nhiều. Còn chưa kể đến là gia đình hai bên cũng rất ưng ý nhau. Điều duy nhất mà chúng tôi lấn cấn chưa muốn tổ chức đám cưới chính là cả hai đều muốn sự nghiệp ổn định đã, còn chuyện cưới xin tính sau cũng được.

Tưởng chồng sắp cưới trăng hoa bên ngoài, tôi khóc nghẹn khi thấy thứ rơi ra từ ngăn tủ-1
Điều tôi không thể tin vào mắt mình là trên cả Facebook và Instagram của Tiến đều tràn ngập những tài khoản mấy em gái xinh tươi. Ảnh minh họa.

Cũng chính vì xác định trong tương lai sẽ lấy nhau nên Tiến đã thuê một căn hộ để hai chúng tôi ở chung. Mọi chuyện đều rất êm đẹp, thậm chí tình cảm của chúng tôi còn tăng lên đáng kể. Chung sống như hai vợ chồng thực sự, chỉ thiếu mỗi cái giấy chứng nhận kết hôn thôi.

Cũng chẳng có chuyện gì xảy ra nếu tối hôm đó tôi không tình cờ thấy được điện thoại anh. Tối hôm đó, Tiến đi gặp đối tác về thì phi ngay vào phòng tắm. Tôi thấy điện thoại anh để trên giường, chốc chốc tiếng tin nhắn lại vang lên làm tôi phân tâm không làm việc được. Nghĩ là anh sẽ không giận, tôi mới cầm lên xem ai nhắn gì mà nhiều thế.

Điều tôi không thể tin vào mắt mình là trên cả Facebook và Instagram của Tiến đều tràn ngập những tài khoản mấy em gái xinh tươi với những tấm hình nóng bỏng. Hơn nữa, nhật ký hoạt động còn hiện lên anh toàn đi like dạo anh các cô gái đó. Toàn những tấm ảnh khoe da khoe thịt hở hang.

Tôi tức điên người. Đàn bà nào chả lòng dạ nhỏ nhen. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Tiến vẫn rất ngọt ngào và đối xử tốt với tôi. Anh cũng không hề chê trách tôi gì, vì dù sao tôi cũng hơi “thừa mỡ”. Chắc có lẽ do tôi “chưa đủ tiêu chuẩn” nên anh mới tở tưởng đến mấy cô em nóng bỏng như thế.

Thế là tôi lao vào giảm cân, luyện tập vì một thân hình nóng bỏng hơn. Tôi lên lịch tập gym, kèm theo chế độ ăn kiêng hơn. Kết quả nhận được sau bao nhiêu công sức của tôi cũng rất tốt. Tuy nhiên, dù tôi có cố thay đổi bản thân thì điều khiến tôi thất vọng là Tiến vẫn như thế. Anh vẫn đi thả like, tim dạo những tấm hình kia, tần suất còn nhiều hơn.

Hơn cả thế, anh còn có những tin nhắn tán tỉnh, không đứng đắn với những cô gái lạ. Theo như tôi biết thì đó còn chả phải là đồng nghiệp của anh, mà chỉ là những người lạ lẫm quen qua mạng. Tôi cứ nghĩ là Tiến cắm sừng tôi cơ đấy, những mấy cái sừng lận. Nhưng một thời gian tôi bám theo thì lại không hề thấy Tiến đi cặp bồ. Anh chỉ đến công ty rồi về nhà, vẫn chung sống thắm thiết với tôi.

Càng ngày tôi lại càng sốt ruột. Hay có khi nào Tiến giấu giếm tình nhân giỏi quá, tôi không tìm ra? Vẫn biết đã là người yêu thì phải tin tưởng nhau, nhưng chuyện lần này không thể nào khiến tôi giữ vững quan điểm được.

Tôi quyết định sẽ hỏi thẳng anh cho ra nhẽ. Tôi không thể cứ sống cái tình trạng lo lắng và nghi ngờ này mãi, ở chung với người mà mình không tin tưởng. Trước khi đi ngủ, tôi bảo muốn có chuyện nghiêm túc muốn nói với anh. Tiến cũng rất nghiêm túc lắng nghe tôi.

Cho đến đoạn tôi bảo tôi đã tình cờ thấy những tấm ảnh anh đi like dạo, hay những tin nhắn bậy bạ kia, Tiến bắt đầu tỏ thái độ không hợp tác. Anh đặt cho tôi hàng loạt câu hỏi như tại sao lại lấy điện thoại, tại sao lại xem trộm… Dù tôi có giải thích chỉ là tình cờ nhưng anh cũng không tin. Anh luôn miệng khẳng định rằng anh yêu tôi rất nhiều. Trời ạ trong giây phút này anh không giải thích gì mà chỉ nói suông như thế, sao tôi tin cho được?

Cuối cùng Tiến cục lên, anh bắt đầu ném đồ lung tung. Tôi sợ hãi đứng tránh vào góc. Chưa bao giờ tôi thấy cảnh tượng như này, vì bình thường anh là cái kiểu người con muỗi bay qua cũng không muốn đập. Tiến đập bàn đập ghế, đập nát luôn cả cái tủ đầu giường.

Tưởng chồng sắp cưới trăng hoa bên ngoài, tôi khóc nghẹn khi thấy thứ rơi ra từ ngăn tủ-2

Cho đến đoạn tôi bảo tôi đã tình cờ thấy những tấm ảnh anh đi like dạo, hay những tin nhắn bậy bạ kia, Tiến bắt đầu tỏ thái độ không hợp tác. Ảnh minh họa.

Tôi chưa khỏi ngỡ ngàng vì cái tủ nát, mà còn vì những thứ đồ trong tủ bắt đầu rơi ra. Trước mắt tôi là một đống ảnh gái nóng bỏng, đĩa phim Nhật Bản, cùng với đồ chơi người lớn, còng tay, xích chân…, thậm chí còn có mấy cái áo lót với quần lót mà tôi tưởng bị mất từ lâu.

Tôi sợ đến mức cứ đứng đấy há miệng mà không nói được gì. Tiến cũng sốc không kém gì tôi. Anh vội vàng quay sang giải thích rằng vì tôi hiền lành quá nên anh vẫn chưa dám nói với tôi về sở thích này của anh. Và cũng vì không thể nhịn được nên anh mới phải làm như vậy. Đến lúc này thì tôi mới thật sự sợ hãi. Không bao giờ tôi nghĩ đến cái trường hợp người yêu tôi lại là một kẻ bệnh hoạn như vậy. Tôi khóc nghẹn, bỏ đi ngay trong đêm mà không nói lời nào.

Hiện tại đã là gần 1 tuần tôi không liên lạc gì với Tiến. Còn Tiến thì vẫn nhắn tin năn nỉ ỉ ôi xin tôi quay lại, anh còn rất yêu tôi và hứa sẽ từ bỏ mọi thứ… Nhưng bản thân tôi thì rất sợ, dù bên ngoài anh có vẻ thân thiện, lành tính, nhưng nhỡ đến một ngày nào đó anh lại giở thói vũ phu đánh đập cả tôi thì sao, lại còn cả sở thích quái gở kia nữa. Tôi phải làm sao đây?

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tuong-chong-sap-cuoi-trang-hoa-ben-ngoai-toi-khoc-nghen-khi-thay-thu-roi-ra-tu-ngan-tu-c3a412238.html

chồng sắp cưới người yêu

Tin tức mới nhất