Tưởng còn trinh tiết, anh sẽ vui mừng vỗ tay, ai ngờ... đêm tân hôn chết lặng

Mỗi ngày trôi qua tôi đều nghĩ, sau này, nếu tôi và anh làm vợ chồng, chắc chắn, anh sẽ vô cùng nể tôi, trân trọng tôi vì tôi còn trong trắng.



Ở thời đại hiện tại, người còn trong trắng đâu phải nhiều. Những người con gái còn trinh tiết như tôi đâu còn mà còn cũng hiếm.

Bản thân tôi bị bạn bè cho rằng mình là người cổ hủ khi quá nghiêm túc trong tình yêu. Chẳng phải quá nghiêm túc mà vì tôi chưa tìm được người đàn ông phù hợp để gửi gắm cuộc đời, cũng không phải cô gái có tính thích lên giường với ai cũng được. Đó phải là người đàn ông tôi tin tưởng và chắc chắn sẽ yêu thương tôi trọn đời.

Ngày tôi gặp được anh tôi như mở cờ trong bụng. Không thể nào tin được, cuối cùng, anh đã bị tôi chinh phục. Người đàn ông đĩnh đạc, cởi mở, cười như mùa thu tỏa nắng khiến tôi say như điếu đổ. Và tôi nghĩ, bất luận thế nào tôi cũng phải tán bằng được anh, khiến anh điêu đứng tôi.


Ngày tôi gặp được anh tôi như mở cờ trong bụng. Không thể nào tin được, cuối cùng, anh đã bị tôi chinh phục. Người đàn ông đĩnh đạc, cởi mở, cười như mùa thu tỏa nắng khiến tôi say như điếu đổ. (Ảnh minh họa)

Tôi tìm trên mạng, tham khảo tất cả mọi thứ về cách chinh phục đàn ông. Tôi nghĩ tới anh và tìm hiểu tất cả mọi thứ anh thích. Hơn 5 tháng, sự ngây thơ trong sáng có chút hậu đậu của tôi đã khiến anh điêu đứng. Chính anh là người ngỏ lời tỏ tình với tôi dù tôi đã nghĩ, mình sẽ là người chủ động.

Tôi luôn nói với anh, tôi coi trọng tình yêu thủy chung, sự chân thành, anh rất ngưỡng mộ về điều đó. Tôi kiên quyết sẽ giữ gìn bản thân, chỉ trao cho anh và chờ tới ngày cưới nhau. Ngày anh đưa tôi về ra mắt, bố mẹ anh rất ưng ý tôi. Tôi cảm giác thật hạnh phúc. Được bố mẹ anh quý mến, còn gì bằng.

Thời gian sau đó, chúng tôi chính thức được đồng ý cưới nhau. Hơn 1 năm tìm hiểu, đám cưới là điều lúc nào tôi cũng mong nhớ tới. Anh nói với tôi, sau này anh sẽ cho tôi một tổ ấm hạnh phúc, một tương lai tươi sáng. Tôi tin tưởng anh…

Nhưng, điều bất ngờ đã tới, ngày vui chưa tày gang, tôi đã bị anh buông những lời xúc phạm. Thật không thể tin được, trong đêm tân hôn, sau khi biết vợ mình còn trong trắng, anh đã tím tái mặt mày. Anh hỏi tổi ‘tại sao?’. Tôi hốt hoảng ‘tại sao gì?’. Anh trừng mắt nhìn tôi ‘tại sao em lại vẫn là con gái?’.

Tôi ngẩn người ra, tôi còn tưởng sau khi biết tôi còn trong trắng, anh sẽ ôm lấy tôi và rằng, ‘em ơi, em là người con gái tuyệt vời, anh thật tự hào về em, anh thật biết ơn vì em đã dành trọn bản thân mình cho anh’. Nhưng không… Anh không nói vậy, anh coi thường tôi, buông những lời xúc phạm. ‘Thời đại nào rồi mà còn trong trắng, cô định coi tôi là thằng ngu à, cô định biến tôi thành kẻ ngốc hay sao mà đi trùng tu? Người như cô mà còn con gái đến tận bây giờ sao? Thà cô cứ thừa nhận còn hơn cô giả dối’.


Không lẽ, thời đại người ta không giữ mình thì tôi cũng không có cái quyền đó sao? Không lẽ, vì tôi trong sáng mà anh khinh bỉ, nghi ngờ tôi? Anh yêu tôi mà không tin tôi, vậy tôi phải tiếp tục ở bên cạnh anh bằng cách nào? (Ảnh minh họa)

Tôi hoảng loạn, tại sao lại là giả dối. Tôi yêu anh thật lòng và tôi còn trong trắng là thật lòng, tại sao anh lại không tin tôi? Anh nghĩ tôi đang giả dối lừa lọc anh hay sao? Tôi đâu cần phải làm thế và tôi cũng đâu có nhọc lòng nghĩ cách lấy lòng anh, lừa anh? Đã yêu thì sao phải dối nhau chuyện đó?

Tưởng đó sẽ là ngày hạnh phúc, ai ngờ, đó là ngày tồi tệ nhất của tôi. Nước mắt trào ra, tôi không tin được vào những gì anh vừa nói với tôi. Tiếng sét đánh ngang tai, người đàn ông tôi tin tưởng, định trao gửi cả đời cuối cùng lại là người khiến tôi thất vọng ê chề.

Không lẽ, thời đại người ta không giữ mình thì tôi cũng không có cái quyền đó sao? Không lẽ, vì tôi trong sáng mà anh khinh bỉ, nghi ngờ tôi? Anh yêu tôi mà không tin tôi, vậy tôi phải tiếp tục ở bên cạnh anh bằng cách nào?

Sau đêm tân hôn, tôi và anh không nói chuyện với nhau. Dù tôi có giải thích thế nào, anh cũng không nhìn nhận tôi và xa lánh tôi. Tôi muốn kết thúc cuộc hôn nhân này ngay tức khắc, muốn từ bỏ tất cả, muốn bỏ chồng. Nhưng những điều tiếng mà tôi phải chịu thì phải làm sao, liệu tôi có thể vững vàng bước tiếp khi vừa sau đêm tân hôn đã bỏ chồng?

Băng Băng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-con-trinh-tiet-anh-se-vui-mung-vo-tay-ai-ngo-dem-tan-hon-chet-lang-n-124314.html

còn trong trắng tâm sự tình yêu trinh tiết Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao