Gặp những người phụ nữ có tướng mạo này đàn ông hãy tránh xa, không nên lấy làm vợ

Nhân tướng học có chỉ ra những tướng mạo phụ nữ khắc chồng, mang đến vận hạn cho gia đình dưới đây.

Xương gò má cao

Xương gò má nhọn, ngạch cao hẳn lên đại diện cho người phụ nữ cá tính quật cường, mạnh mẽ, thường làm việc bất chấp tất cả, người này cô độc, hà khắc, không có con cái. Người gò má cao mà không có lông mày thì khó có con trai. Phụ nữ có gò má cao thường sống thọ hơn chồng. Người gò má xương xẩu chủ về khắc chồng, tái giá với người mới.

Gặp những người phụ nữ có tướng mạo này đàn ông hãy tránh xa, không nên lấy làm vợ-1
(Ảnh minh họa)

Cằm nhọn mỏng

Người phụ nữ cằm nhọn mỏng thường thâm sâu khó dò. Một số cô gái có vẻ bề ngoài yếu đuối như nước, khiến cho người đàn ông có mong muốn che chở và bảo vệ cho họ. Tuy nhiên, trên thực tế, người bạn gái này lại là người ghê gớm, cực kỳ ngoa ngoắt.

Những cô gái này không coi trọng việc nội trợ, thích mơ mộng, quá nhiều chủ kiến, theo đuổi cuộc sống hưởng thụ hình thức. Nếu người bạn trai không thể đáp ứng được yêu cầu của nàng thì dễ dàng phát tiết tính khí tiểu thư, hoặc âm thầm phản đối.

Răng mọc không đều

"Cái răng, cái tóc là góc con người", cổ nhân đã có câu như thế. Phụ nữ hàm răng mọc lộn xộn, không đều làm cho khuôn mặt phá tướng, không thành thực, tính gian ngoan, hay reo rắc thị phi. Đàn ông dễ bị họ lừa tình vì người kiểu này hay giả nghèo, giả khổ chuộc lợi.

Miệng rộng

Theo Nhân tướng: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, thêm nữa hai mép miệng và 2 đường quanh miệng đều có nốt ruồi cho thấy đây là tướng sát chồng.

Gặp những người phụ nữ có tướng mạo này đàn ông hãy tránh xa, không nên lấy làm vợ-2
(Ảnh minh họa)

Chóp mũi nhọn, sống mũi dẹt

Tiền tài quyền thế thể hiện rõ trên mũi. Nữ nhân có chóp mũi nhỏ thấp, dẹt thường có cái nhìn thiển cận, đa tình đa cảm, dễ thỏa mãn, bị dụ dỗ và chi phối. Cho nên người xưa không chọn họ làm chính thất mà phù hợp làm thiếp hay vợ kế hơn. Đặc biệt, phụ nữ có chóp mũi nhọn như kiếm khắc chồng, không tương trợ cho chồng con trong đời sống.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gap-nhung-nguoi-phu-nu-co-tuong-mao-nay-dan-ong-hay-tranh-xa-khong-nen-lay-lam-vo-44359.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất