'Tượng đài nhan sắc' như Song Hye Kyo cũng nhiều lần lọt top sao xấu vì váy áo kém duyên

Là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn nhưng bà xã Song Joong Ki cũng nhiều lần mất điểm vì váy áo kém duyên, rườm rà.


Xuất hiện tại sân bay trong lần về nước mới đây (2/6), Song Hye Kyo diện trang phục giản dị đeo kính râm mắt tròn.


Nữ diễn viên diện áo thun xẻ tà dáng rộng kết hợp với quần shorts jeans và giầy cao gót đế vuông giúp gia tăng chiều cao. Trang phục trẻ trung nhưng bà xã Song Joong Ki lại mất điểm khi để lộ phần áo ngực nhô hẳn lên, kém duyên trước ống kính.


Đây không phải lần đầu nữ diễn viên "Fullhouse" lọt top sao mặc xấu. Trước đó, cũng tại sân bay, phong cách thời trang xuề xòa cùng áo quần thùng thình từng nhận nhiều lời chê bai không ngớt. Với set đồ này, "ngọc nữ" xứ Hàn trông lùn hẳn đi.


Song Hye Kyo lộ thân hình mũm mĩm khi xuất hiện tại một sự kiện trong thiết kế lỗi thời.


Xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo thường chuộng những bộ trang phục màu sắc và có phần rườm rà.


Hay chiếc váy có phom dáng cứng đờ như bao tải này nuốt trọn vóc dáng của người đẹp. Nhan sắc trẻ trung cũng chẳng thể cứu vãn nổi tổng thể set đồ của mỹ nhân sinh năm 1981.


Song Hye Kyo lòe loẹt và quê mùa với bộ váy sắc màu kém sang. Cô chuộng các thiết kế trên gối để lộ đùi to, đôi chân thiếu nuột nà.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-tuong-dai-nhan-sac-cung-lot-sao-xau-vi-vay-ao-n-155841.html

Sao mặc xấu Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất