Tướng đàn ông có số giàu sang trời định, muốn nghèo cũng khó

Đàn ông sở hữu những nét tướng này trời định số mệnh giàu sang phú quý, tiền chất như núi muốn nghèo khổ cũng khó.

Vầng trán cao, rộng

Tướng đàn ông có số giàu sang trời định, muốn nghèo cũng khó-1

Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Người sở hữu vầng trán rộng được báo hiệu cả đời dồi dào tài khí, vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc.

Tiền bạc họ kiếm được nhiều như nước nên sông, lại sống phóng khoáng. Trong các mối quan hệ xã hội, họ khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn và mối làm ăn tốt, công danh lên như diều gặp gió.

Mắt to và sáng

Một đôi mắt to và sáng được xem là nét tướng mang lại phú quý cho chủ nhân. Một người đàn ông sở hữu ánh mắt mang thần thái mạnh mẽ thể hiện chí hướng cao xa, tài giỏi, có trí tuệ hơn người.

Họ học giỏi, nhanh nhẹn lại cầu tiến nên khi trưởng thành hứa hẹn có sự nghiệp thành công. Càng về hậu vận, họ càng kiếm được nhiều tiền, trở thành đại gia bạc tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Mặt vuông chữ điền 

Tướng đàn ông có số giàu sang trời định, muốn nghèo cũng khó-2

Mặt vuông hay còn gọi là mặt chữ điền với đường nét trên khuôn mặt đối xứng với nhau. Đây là người mạnh mẽ, quyết đoán, có số quý tướng, thường làm quan và sự nghiệp rộng mở.

Mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Đàn ông sở hữu sống mũi thẳng, cao, cánh mũi phát triển đầy đặn là tướng đại phú quý. Người có tướng mũi này có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, trí tuệ hơn người, có tài lãnh đạo.

Trong cuộc sống, họ còn rất hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa nên được mọi người yêu quý. Đây còn là những người rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính nên hậu vận sung sướng, giàu sang.

Miệng rộng

Tướng đàn ông có số giàu sang trời định, muốn nghèo cũng khó-3

Đàn ông miệng rộng thường là người giỏi giao tiếp xã hội, có nhiều mối quan hệ. Trong tương lai, người này có xu hướng làm lãnh đạo, có quyền hạn. Nếu họ làm nghệ thuật sáng tạo càng có nhiều cơ hội thăng hoa, kiếm tiền.

Tai to, vành tai rộng, dày

Tai tượng trưng cho phúc khí và tài vận của con người. Đàn ông có nét tướng này thường thông minh, tài giỏi, tính cách điềm đạm, vui vẻ nên luôn được mọi người quý mến.

Đối với các mối quan hệ xã hội họ luôn biết cách trân trọng và giữ gìn. Đây sẽ là đòn bẩy giúp ích cho họ trở nên thành công, giàu có trong tương lai. 

An Bình
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-co-so-giau-sang-troi-dinh-muon-ngheo-cung-kho-n-274432.html

xem tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao