Tướng đàn ông đã bất tài còn phụ bạc vợ con, tránh nhanh còn kịp

Đây là 5 nét tướng tiêu biểu nhận diện người đàn ông bất tài còn lăng nhăng, tốt hơn hết các chị em hãy tránh xa kẻo khổ cả đời.

Ấn đường hẹp, tăm tối

Tướng đàn ông đã bất tài còn phụ bạc vợ con, tránh nhanh còn kịp-1

Đàn ông có ấn đường hẹp được xem như nét "điển hình" của những người vừa ti tiện, chi li còn hay nghi kỵ, nhìn nhận vấn đề hạn hẹp.

Họ dễ rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc, cả đời khó làm nên chuyện to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng, họ cũng chẳng thể biến mọi thứ thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận mà thôi.

Mặt nhỏ, dái tai nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này dễ đau ốm, bệnh tật, cuộc sống thường nghèo khổ. Về tình duyên dễ đổ vỡ, trải qua nhiều lần đò.

Họ còn khó làm nên việc lớn, bởi cách sống bản năng, không biết nhìn xa trông rộng. Những người này còn có tính cách nóng nảy, cục cằn nên khó được lòng người khác.

Mắt ướt long lanh

Tướng đàn ông đã bất tài còn phụ bạc vợ con, tránh nhanh còn kịp-2

Đây là kiểu đàn ông thích tỏ ra hơn người, thực lực chưa chắc bằng ai nhưng lại lắm chiêu trò thu hút phụ nữ. Vậy nên nhiều chị em mê đắm yêu thương kiểu người này

Tuy nhiên, cuộc đời đàn ông mang nét tướng này không mấy thành công về sự nghiệp. Nhưng vận đào hoa lại thịnh vượng nên chuyện bắt cá hai tay dễ gặp. 

Khi kết hôn, họ rất dễ ngoại tình, không chung thủy một vợ một chồng.

Sống mũi gãy ngang

Đàn ông có sống mũi bị gãy ngang so với mí mắt thường làm việc vất vả nhưng chẳng mua nổi cho mình một mảnh đất để xây nhà. Cả đời dễ đi thuê trọ, cuộc sống đủ ăn đã là may mắn chứ đừng mong giàu, dư dả.

Miệng nhỏ, môi mỏng 

Tướng đàn ông đã bất tài còn phụ bạc vợ con, tránh nhanh còn kịp-3

Sở hữu môi mỏng thường là kẻ ngon ngọt, dễ dụ dỗ phụ nữ mê đắm. Đây là kiểu người hay khua môi múa mép, chỉ biết nói dối để đạt mục đích.

Trong cuộc sống, những người này sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện khó bởi đây là nét tướng hại người hại thân.

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-da-bat-tai-con-phu-bac-vo-con-n-276686.html

tướng đàn ông Nhân Tướng Học bất tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao