Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là 'cả bầu trời khổ cực'

Diễn viên quay cảnh ăn uống trong phim thực ra rất khổ sở. Bạn xem bài viết dưới đây sẽ rõ.

Nhắc đến những cảnh ăn uống trong phim, mỗi lần chúng ta ở trước màn hình ti vi, nhìn thấy diễn viên được ăn uống sang trọng, bàn to bàn nhỏ với đầy đủ cao lương mỹ vị, luôn sinh ra phản ứng muốn ăn, nuốt nước miếng không ngừng. Nhưng thực ra đối với nhiều diễn viên mà nói, trải nghiệm đau khổ nhất trong quá trình quay đến từ những cảnh ăn uống trong phim.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-1

Gần đây, trong phim truyền hình Cố lên cậu là giỏi nhất đang được phát sóng, Đặng Luân trước mặt toàn bộ khán giả, thưởng thức thức ăn cho chó một cách ngon lành! Chính xác, bạn không nghe lầm, chính là thức ăn cho chó hàng thực giá thực!

Trong phim, Đặng Luân đảm nhận vai diễn diễn viên tuyến 18 hết thời Hách Trạch Vũ. Vì có thể giành được đại ngôn quảng cáo thức ăn cho chó, nên lúc đạo diễn yêu cầu thử vai đã hóa thân thành “người máy ăn uống”, anh đã “thưởng thức” thức ăn cho chó mà các nhà quảng cáo cung cấp một cách ngon lành. Việc này làm người xem cảm thấy buồn cười nhưng cũng không kém phần đau lòng.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-2

Trong cảnh hậu trường của phim được tiết lộ, cảnh ăn thức ăn cho chó này Đặng Luân cũng vô cùng kính nghiệp. Vì để có được cảnh quay tốt nhất mà mỗi lần ăn trong miệng anh đầy thức ăn, nỗ lực ăn không ngừng.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-3

Hay trong phim mới vô cùng nổi tiếng hiện nay Trần tình lệnh, có lẽ khán giả sẽ có ấn tượng với cảnh ba tỷ đệ nhà Liên Hoa Ổ ăn cá nướng trong bầu không khí vô cùng ấm áp. Với biểu cảm của rong cảnh quay này, Ngụy Vô Tiện do Tiêu Chiến đảm nhận và Giang Trừng do Uông Trác Trành làm cho người xem có cảm giác “mùi vị món cả nướng này nhất định rất tuyệt!”

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-4

Nhưng thực tế, món “cá nướng” trong quá trình quay căn bản không phải là cá nướng mà là cá sống! Đối với cảnh quay này, Tiêu Chiến và Uống Trác Hàm có ấn tượng rất sâu đậm. Sau khi quay xong cảnh này, Uông Trác Thành lúc nhận phỏng vấn, trên mặt vẫn còn vẻ 'sợ hãi'.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-5

Cũng có ám ảnh với việc “ăn cá” như Tiêu Chiến còn có Trương Nghệ Hưng. Trong phim điện ảnh The Island vì tình tiết phim có cảnh Hoàng Bột và Trương Nghệ Hưng cùng nhau ăn cá, vì để bảo đảm hiệu ứng tốt nhất, đoàn phim đã chuẩn bị dụng cụ là cá sống hàng thật giá thật, hoàn toàn chưa trải qua quá trình xử lý.

Trong quá trình quay cảnh phim này, toàn thân, mỗi “tế bào” của Trương Nghệ Hưng đều ngán ngẩm với mùi vị của loại cá sống này, luôn tỏ ra áp lực khi đối mặt với chúng. Đồng thời, nam ca sỹ cũng nghĩ cách có thể thương lượng với Hoàng Bột có thể không cần ăn cá sống không, có điều tất cả đều bị Hoàng Bột “tàn nhẫn từ chối”.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-6

Miệng thì nói không muốn, nhưng lúc quay thực sự thì Trương Nghệ Hưng không do dự cầm cá sống trong tay, đưa vào trong miệng của mình, nỗ lực cắn một miếng, thành công khắc phục nỗi sợ hãi trong lòng, hoàn thành thử thách.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-7

Ngoài ra thì diễn viên trong quá trình quay, rất nhiều cảnh quay không chỉ quay một lần là qua. Có cảnh vì để có được cảnh quay tốt nhất cần phải quay đi quay lại nhiều lần, những diễn viên gặp phải cảnh ăn uống cứ phải ăn liên tục, có ngon cỡ nào cũng thành dở. Vương Truyền Quân trong phim điện ảnh Tôi không phải dược thần, vì một cảnh quay ăn bánh bao mà một lần ăn 44 cái, tối đó còn phải ăn 5 bát mỳ, nôn ba lần.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-8

Trong quá trình quay phim Chung Quỳ tóc yêu ký, vì muốn thể hiện được nét đặc sắc của một tiểu đạo sĩ nghèo khổ khi có được đồ ăn, trong một ngày Dương Dung đã ăn đủ 20 cái đùi gà. Đối với diễn viên nữ có sự quản lý nghiêm khắc với thân hình, dáng vóc của mình mà nói cũng là sự hy sinh và thử thách rất lớn rồi.

Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực-9
Vì vậy, đâu phải lúc nào cũng ăn là sướng đâu phải không các bạn!

Theo Saostar


phim châu Á Đặng Luân

Tin tức mới nhất