Tưởng đối đầu BlackPink - TWICE, ai ngờ Taeyeon quyết định không quảng bá album vì lý do cảm động này!

Sau khi biết được lý do của cô nàng hẳn fan sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm đây!

Hôm qua (12/6), SM bất ngờ công bố về kế hoạch trở lại của Taeyeon (SNSD) lúc nửa đêm khiến fan khó lòng ngủ tiếp. Những hình ảnh teaser liên tục xuất hiện trên tài khoản instagram cô nàng thông báo màn comeback vào ngày 18/6 với mini album thứ 3 mang tên Something New với ca khúc chủ đề cùng tên. Những tưởng với sự góp mặt của “nữ thần” solo nhà SM, đường đua tháng 6 sẽ trở nên kịch tính hơn bởi Taeyeon sẽ trực tiếp đối đầu cùng BlackPink (comeback vào 15/6) hay TWICE thế nhưng trưởng nhóm SNSD lại quyết định không quảng bá album mới của mình ở Hàn.


Mini album sẽ gồm 6 ca khúc: Something New, All Night Long, Baram X3, One Day, Circus và Something New (Inst.)


Theo như tiết lộ, bài hát trong lần trở lại này sẽ mang đến cảm giác như nghe nhạc “sống”. Bên cạnh đó, ca khúc b-side All Night Long có sự tham gia góp giọng của thành viên Lucas (NCT).

Cụ thể, Taeyeon sẽ không tham gia ghi hình hay biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần cũng như không xuất hiện trên những chương trình tạp kỹ để quảng bá cho album solo lần này của mình. Phía công ty tiết lộ, cô nàng đi đến quyết định này vì toàn bộ mục đích của việc phát hành Something New chỉ đơn thuần như một món quà đặc biệt dành cho các fan Hàn đã và đang chờ đợi một sản phẩm mới từ Taeyeon. Thủ lĩnh SNSD muốn tặng người hâm mộ những ca khúc mới trong khoảng thời gian hoạt động tại Nhật sắp tới của cô. Chắc hẳn fan sau khi nghe những lời này đã bị “nhấn chìm” trong ngọt ngào rồi.

Theo lịch trình chính thức, Taeyeon sẽ bắt đầu tour diễn Taeyeon - Japan Showcase tour 2018 tại Nhật vào ngày 15/6. Vì sẽ bận rộn quảng bá ở Nhật Bản một khoảng thời gian khá dài, thế nên cô nàng muốn dành một món quà cho các fan, đây cũng là một cách thể hiện lòng biết ơn của nữ ca sĩ đối với những người đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng xem thêm những hình ảnh khác trong album và chờ đợi sản phẩm sắp tới của Taeyeon nhé!

Theo Saostar


Kpop TaeYeon

Tin tức mới nhất